วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ความสบายมนุษย์เราเป็นการได้เล่นเสียวันละครั้งก็พึงพอใจ

xxxการ์ตูน ในวันที่ผมกำลังเหนื่อยกับการทำงานได้ยินเสียงเคาะประตูในห้อง วันนี้คุณแวะเวียนมาหาผมซึ่งดังที่พวกเรานัดหมายกันคุณพูดว่าคุณจะไม่มาเพราะเหตุว่าคุณนั้นมีงานสำคัญอยู่ แต่ว่าพอใช้คุยกันไม่นานนักคุณก็กล่าวว่างานของคุณนั้นเสร็จเร็วกว่าระบุคุณถึงได้แวะเวียนมาหาให้กับผมได้ ทีแรกๆผมก็ยังมิได้คิดอะไรมากมายเพราะว่าสมองยังคงติดอยู่ที่การแม้กระนั้นเพียงพอไม่นานมองจากสายตาของคุณทำให้ผมระลึกถึงเมื่อคืนก่อนนอนผมจัดแจงนอนดูหนัง JAV สายตาของคุณดังสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นที่ผมได้มองเมื่อคืนนี้มหาศาลปัจจุบันนี้ผมทราบเลยว่าสิ่งที่คุณกำลังอยากนั้นเป็นอย่างเดียวกับที่ผมต้องการจะให้คุณพอดิบพอดี
ผมก็ xxxการ์ตูน แกล้งบอกกับคุณว่าไปอาบน้ำดียิ่งกว่าจะได้มีความมีชีวิตชีวามากขึ้น ในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินไปอาบน้ำคุณก็รีบเปิดเครื่องปรับอากาศสงสัยตายิ้มมาให้กับผมผมทราบเลยว่าวันนี้สุขสบายต้องได้เล่นเสียวแบบที่ปรารถนาอย่างแน่แท้ ในจังหวะที่ผมอาบน้ำแล้วก็กำลังขัดจรวดอยู่นั้นคุณก็มาอาบน้ำพร้อมทั้งผมด้วยอย่างเดียวกัน รูปร่างของคุณยังคงแฮปปี้ที่ไม่เสื่อมผู้ใด ผมถูกใจตรงที่คุณนั้นไปตัดผมสั้นแบบสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นทำให้ความรู้สึกผมนั้นราวกับกำลังจะได้เล่นเสียวกับสาวน้อยในหนัง JAV ความสำราญที่ตรงนี้ผู้คนจำนวนมากน่าจะรู้ว่าถ้าเกิดพวกเราสามารถที่กำลังจะได้เล่นเสียงแบบเต็มกำลังปล่อยพลังแบบยอดเยี่ยมมันเป็นความสำราญอย่างแท้จริงเลยเหมือนกัน
แต่ว่าสำหรับวันนี้ผมรู้สึกแปลกในตัวเล็กน้อยตั้งแต่เริ่มจะอาบน้ำมาผมก็คิดว่าร้อนหนาวในตัวไม่ทราบกำเนิดอะไรสังกัดผมเช่นเดียวกันจะว่าเจ็บป่วยก็ไม่ใช่จะว่าอาการมันแปลกไม่ปกติไปก็รู้สึกแปลกๆด้วยเหมือนกันแม้กระนั้นรู้สึกเลยว่าในขณะนี้ ควย มันเริ่มแข็งและก็มันดูราวกับว่าจะสู้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ต้องมาที่ผมกำลังขัดจรวดล้างอย่างหอมพร้อมให้คุณนั้นได้ดูดสูดดม คุณก็ลงมาดูดเล่นอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆมันยิ่งทำให้ผมต้องการจะจับเสียวกับคุณอย่างกับที่พวกเราเคยดูหนัง JAV เล่นเสียวกันในห้องอาบน้ำอย่างยิ่ง แต่ว่าผมก็กลัวว่าตัดกับคุณนี้ประเดี๋ยวมันจะเสร็จไปซักก่อนปลดปล่อยให้คุณดูดน้ำให้กับผมได้ไม่นานนะผมก็เชิญคุณไปเล่นเสียวต่อที่บนเตียง
ความรู้สึกผมเลยในช่วงเวลานี้มันมีความเสียวแล้วก็มีความกระหายจัด มากขึ้นในตัวอย่างมากผมไม่รอคอยช้าจัดแจงลงไปเลียหี xxxการ์ตูน ให้กับคุณและจากนั้นก็เบิร์นให้กับคุณอย่างมากวันนี้ ผมรู้สึกแข็งแรงเป็นพิเศษ ความเสียงมาเต็มกำลังน้ำหัวควยก็เริ่มมาไม่รอคอยช้าจับคุณชูขาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มตรอก แม้กระนั้นมันมีความรู้สึกว่าความเสียวแบบงี้ไม่เคยพบมาก่อนผมเล่นเสียวกับคุณได้ไม่นานนึกในใจว่าประเดี๋ยวก็คงเสร็จเพียงเท่านี้ก็แฮปปี้ที่สุดแล้ว ในใจอีกอย่างก็ต้องการจะมีความอึดความทนทานอย่างกับหนัง JAV ที่ได้มองอย่างเดียวกัน
แม้กระนั้นวันนี้มันผิดสังเกตผมตรอกกับคุณมากยิ่งกว่า 5 นาทีแล้วผมก็ยังไม่เสร็จเลยมองคุณยิ้มรวมทั้งมีเสียงหัวเราะสุขสบายเป็นอันมากที่คุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดคุ้มที่สุด ผมจัดกับคุณนานเกินกว่า 15 นาทีจนกระทั่งร่างกายเริ่มอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเหน็ดเหนื่อย กระทั่งภายหลังมีความรู้สึกว่าน้ำหัวมาแล้วผมจะต้องรีบซอกซอยจนกระทั่งเสร็จมิเช่นนั้นผมไม่มีแรงอย่างแน่แท้ แล้วสุดท้ายผมก็ได้น้ำแตกปล่อยตัวปล่อยใจคุณแบบเต็มๆคุณกล่าวว่าคุ้มกับที่ซื้อมาเพียง 20 บาทได้เล่นเสียวนานขนาดนี้ประเดี๋ยวคุณจะกลับมาให้ผมอีก สรุปว่าคุณได้จากยาทนมาให้กับผมแบบขนาดทดสอบมีขนาดทดสอบ ยังขนาดนี้หากของแท้ไม่เป็นชั่วโมงกันเลยหรือยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...