วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมรีบกลับไปอยู่ที่บ้านเพราะเหตุว่านึกถึงแฟนน้ำเกือบจะแตกแล้วเดี๋ยวนี้

อ่านการ์ตูนโป๊ รีบกลับมาห้องภายหลังไปปฏิบัติงานบ้านนอก 3 วัน ตอนนี้ผมจะติดแฟนสักนิดสักหน่อยเนื่องจากว่าผมพึ่งคบกับแฟนเอาจริงเอาจังได้โดยประมาณซัก 3 วันแค่นั้น คำว่าเป็นจริงเป็นจังนั้นเป็นเริ่มเล่นเสียวกับคุณได้เพียงแค่ 3 วัน มันเลยทำให้ผมนั้นติดหี เป็นอย่างยิ่งไม่ต้องพูดว่าคุณนั้นก็ดูเหมือนพึงพอใจกับผมไม่น้อย วันแรกพวกเราได้กัน 2 รอบ ต่อมาอีก 24 ชั่วโมงก็ได้อีก 2 รอบ แล้วก่อนที่จะผมจะเดินทางไปบ้านนอกวันนั้นผมส่งหนังxไทยให้คุณมอง อ่านการ์ตูนโป๊ แล้วพวกเราก็ได้เล่นเสียวกัน 1 รอบเพราะเวลาจำกัดผมจำเป็นต้องรีบเดินทาง
ตลอดการดำเนินการบอกได้เลยว่าผมนึกถึงคุณโทรศัพท์หาคุณเกือบจะทุกชั่วโมงกันเลย จวบจนกระทั่งตอนนี้กลับมาเป็นที่เป็นระเบียบนึกในใจว่าหวังว่าคุณจะมารออยู่ที่ห้อง รวมทั้งเป็นไปตามคาดคุณมารออยู่ที่ห้องกำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างสุขสบาย บอกได้เลยว่าในตอนนี้ผมต้องการจะเย็ดหีกับคุณในทันทีทันใดโดยที่ไม่ต้องวิงวอน แต่ว่าคุณนั้นห้ามผมไว้ก่อนแล้วให้ผมไปอาบน้ำสักครู่ค่อยมาเล่นกัน บอกได้เลยว่าในเวลานี้ผมได้กลิ่นหีหอมมาจากตัวคุณแบบแจ้งชัด ขนาดว่าผมยังมิได้ลงไปใกล้ก็ทราบเลยว่ามันหอมน่ารับประทานน่าเลียอย่างมาก
ผมออกมาจากสุขาได้ยินเสียงร้องคร่ำครวญมาจากโทรศัพท์มือถือ กำลังเปิดดูหนังxไทยที่ผมส่งให้มองเมื่อเวลาบ่าย บอกได้เลยว่าหนังประเด็นนี้มันเล่นเสียวกันสุดๆจัดกันแบบสม่ำเสมอมันเป็นหนังxไทยแบบ ดูหนังอาก็ไม่ใช่จะเป็นหนังxเลยก็ไม่เชิง เพราะเหตุว่ามันมี 2 คู่ สำหรับคู่แรกเห็นหมดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไม่ว่าร่องหีและก็ยังรวมทั้งในเวลาที่ดูดควย ก็มองเห็นกันทั้งหมดทั้งปวงแต่ว่าสำหรับอีกคู่นั้นแทบไม่ค่อยได้มองเห็นอะไรเลย จะต้องพูดว่ามันเป็นหนังลูกผสมแต่ว่ามันก็ทำให้ผมหนังเสียวมหาศาล เดี๋ยวนี้ผมได้ยินเสียงครางมาจากหนังxไทยมันทำให้ผมก็ฮึกเหิมเป็นที่สุด คุณอยู่ใต้ผ้าที่มีไว้เพื่อห่มผมยังไม่มั่นใจว่ามีอะไรหรือไม่ แล้วผมก็เบาๆเปิดผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มครั้งละนิดขยับจากขาขึ้นไปที่น่องจนกระทั่งไปถึงข้างใน ปัจจุบันนี้มันตื่นเต้นเป็นอันมากคุณมิได้ใส่อะไรเลยรอคอยให้ผมมากินคุณแบบหมดทั้งตัว อ่านการ์ตูนโป๊ ผมไม่คอยช้าตกลงใจลงลิ้นเลียหี มันหอมแล้วก็หวานมากมายก่ายกองยอดเยี่ยมโดยแท้จริงมันมีน้ำชุ่มฉ่ำเยิ้มมาให้ผมนั้นได้กลืนรับประทานแบบเต็มปากเต็มคำ คุณกล่าวว่าขอเล่นท่า 69 ด้วยได้ไหมไม่มีปัญหาจัดให้แบบเต็มๆ
แล้วผมก็กลับใจเล่นท่า 69 กับคุณบอกได้เลยว่าไม่ต้องกลัวว่าผมจะน้ำแตก ด้วยเหตุว่าผมได้คำนวณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมาเป็นที่เป็นระเบียบ ในช่วงเวลานี้แม้จะยังไม่ครบเวลา 15 นาทีอย่างที่ตั้งหัวใจเอาไว้ แต่ว่าก็รอคอยอีกไม่นานประเดี๋ยวได้เล่นกันยาวนานแน่ๆ ในขณะนี้ผมก็มีความรู้สึกว่ามันคงจะพอใช้ได้แล้วมาถึงขนาดนี้ผมจะต้องตัดแล้ว และจากนั้นก็จับคุณลากไปที่ขอบเตียง มาที่มุมเตียงอีกนิดจังหวะมันได้กัน ไม่ต้องรอคอยช้าผมจัดแจงตรอกคุณด้วยความแรงรวมทั้งความเร็วในทันทีทันใด เรียกว่าเสียงร้องครวญคร่ำของคุณในตอนนี้เอาไปทำหนังxไทยได้อย่างสบายร้องครางครวญกว่าเด็กๆแถวนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย ดอกเดียววันนี้คุ้มกับการคอยแน่ๆ กว่า 30 นาทีน้ำจะแตก พี่ทราบขนาดนี้ก็มองนาฬิกาไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...