วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai สถานที่ไม่พร้อมแม้กระนั้นเสียวแล้วเอาได้ไหม

hentaithai บางทีบางครั้งหงุดหงิดก็มิได้มาเวลาที่พวกเราอยู่บนเตียงเสมอ ถ้าหากพวกเราเคยดูหนังเอ็กบางหนกำลังปรุงอาหารอยู่มันก็มีรำคาญวก็จัดกันในครัวไปเลยก็มี หรือบางครั้งบางคราวขอดูหนังเอ็กแบบที่ไปท่องเที่ยวแล้วมีอารมณ์ก็จัดกันกึ่งกลางป่ากึ่งกลางเขาก็มีอยู่เป็นประจำมันก็แสดงว่า ความเสียวแล้วก็ความอยากจัดมิได้ถูกกำหนดไว้ให้จำเป็นต้องอยู่บนเตียงหรืออยู่ที่แห่งไหนที่เดิมแต่เพียงเพียงแค่นั้น มันอยู่ทุกแห่งเสมอที่ใดที่พวกเรามีอารมณ์พวกเราก็สามารถจะเล่นเสียวได้

ปัจจุบันนี้ผมกับคุณ hentaithai กำลังจะมีหงุดหงิดวกันไม่น้อย ถามคำถามว่าจู๋มันเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างนี้ได้เช่นไร มันเกินจากที่ผมกำลังคุยว่าเพศหญิงคนนั้นงามน่ารักน่าเอ็นดูหุ่นดีคุณมิได้เป็นคนขี้หึงหวงอะไรมากมายแต่ว่าคุณก็กล่าวว่านมคุณใหญ่มากยิ่งกว่าคนนั้นแล้วหลังจากนั้นก็เปิดนมให้ผมมองผมก็ไปจับเล่นธรรมดาเสมือนไม่มีอะไร แล้วคุณก็พูดว่าจับแบบงี้เสียวแล้วน้ำมาแล้ว แล้วคุณก็เอามือผมไปล้วงที่ใต้กระโปรงตัวสั้นของคุณพบร่องหีที่น้ำแตกมาเป็นระเบียบแล้วคุณก็มาล้วงจากพี่ควยผมเพื่อตรวจว่ามันได้หรือยังของผมนั้นยังไม่แข็งมากแค่ไหนแต่ว่าคุณพูดว่าไม่ใช่ปัญหา พอเพียงคุณเริ่มเสียวแล้วก็มีอารมณ์คุณจัดแจงลงมาดูดควยให้ผมโดยทันที ขณะนี้มันก็เริ่มมืดแล้วไร้คนมองเห็นพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัยรถยนต์พวกเราออกจะมืดไม่มีผู้ใดสามารถดูเข้ามาได้ ก็บอกแล้วว่าหงุดหงิดวนั้นกำเนิดได้ทุกๆที่มันก็เริ่มเสียวแล้วจะให้เอาไงดี รอคอยเคยได้เห็นในหนังเอ็กที่เขาเสียวเหมาะและหยุดรถยนต์เย็ดกันตามริมทาง ในหนังเอ็กหลายครั้งจะไม่ค่อยเล่นเสียวกันในรถยนต์แค่เพียงอันเดียวแม้กระนั้นจะให้รถยนต์นั้นเป็นราวกับเบาะนอนและจากนั้นก็เพศชายยืนเย็ดเอา ผมก็มีความคิดว่าจะหาที่แบบงั้นเล่นเช่นเดียวกันจะทำไงดีปัจจุบันนี้

หากดูดจนกระทั่งผมเกือบจะไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกค้างปากคุณแล้ว hentaithai คุณอาจจะทราบว่าผมนั้นไม่ไหวคุณก็เลยพูดว่าหาหยุดสักครั้งรวมทั้งเล่นเสียวกันเหอะมันไม่ไหวจริงๆภายหลังที่พวกเราอยู่ราวๆ 100 กว่าเมตรมันก็เพียงพอมีริมทางให้พวกเราได้หยุดเล่นกันเช่นกัน มันเป็นทางที่มืดไม่ค่อยมีคนถามเท่าใดทางนี้พวกเราผ่านอยู่เป็นประจำ ผมรีบเลี้ยวเข้าไปและก็ถอยหลังหาที่หยุด เอ้อรีบผ่านไปเบาะหลัง รูดกางเกงลิงออกแล้วดึงกระโปรงขึ้นมันง่ายเพียงเท่านี้เอง ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบผ่านไปเกาะลันตามคุณและก็จัดแจงตรอกอย่างรวดเร็ว ความเร็วแล้วก็ความแรงนั้นทำให้รถยนต์พวกเราสั่นคุณร้องครวญครางเสียงดังเต็มรถยนต์ด้วยความเสียว คุณเป็นผู้ที่เวลาเสียวแล้วไม่เคยเก็บอารมณ์เลยสักหนึ่งครั้งจะร้องครางครวญสุดกำลัง พวกเราตรอกกันได้ไม่นานทุกสิ่งทุกอย่างก็เสร็จสมบูรณ์สุขสมอารมณ์ไหม สรวงสวรรค์อยู่ในกำมือของพวกเราเป็นระเบียบพวกเราได้คว้าสรวงสวรรค์มาไว้เป็นของพวกเราเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ได้ปล่อยน้ำแตกใส่รูคุณอย่างนี้เป็นสุขเป็นที่สุด ถึงพวกเราจำไม่ได้สถานที่ที่ดีเลิศนักแม้กระนั้นมันก็เป็นความเสียวที่พวกเราสุขสบายกันได้ทุกแห่ง ด้วยเหตุว่าประเดี๋ยวผมจำเป็นจะต้องรีบไปส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านพวกเรามิได้อยู่ร่วมกันต่อมันเป็นความเสียวแบบสั้นๆที่พวกเราเล่นกันอยู่เป็นประจำแม้กระนั้นจะว่าไปแล้วมันก็ยังไม่สุดสักเท่าไหร่ผมยังขอกับคุณว่าไปพักที่บ้านผมเลยได้ไหมคืนวันนี้ คุณก็มองหน้าแล้วคิด ไม่นานนักคุณก็โทรไปที่บ้านพูดว่าจะไปนอนบ้านสหายแล้วพวกเราก็ไปต่อกันให้สมใจเมื่อสักครู่มันเสมือนเป็นน้ำจิ้มเพียงแค่นั้น จัดในห้องจัดบนเตียงหรือขอบหน้าต่างเสียวกว่านี้มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...