วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ งดเว้นข้าวเที่ยงเพราะเหตุว่ามัวแต่เย็ดกันช่วงเวลากลางวัน

คลิปโป้ ถ้าหากพวกเราอยากจัดจึงควรทำเช่นไร บางบุคคลก็รีบไปพบแฟนและเย็ดกัน แต่ว่าสำหรับบางบุคคลที่อยากจัดที่อื่นๆมิได้อยู่กับแฟนก็จัดแจงชักว่าวน้ำแตกเองก็มีเยอะแยะไป สำหรับผมกระหายจัดในสถานศึกษาอย่างงี้ทำเช่นไรได้ ก็จำต้องส่งสายตา ส่งไลน์ไปพบคุณแล้วนัดพบกันที่ไหนสักที่แถบนี้ และจากนั้นก็จัดแจงเย็ดกันสักชูให้หายกระหายจัดกันไป
เมื่อ คลิปโป้ ก่อนในขณะที่พวกเราได้เย็ดกันใหม่ๆพวกเราก็จะรอคอยไม่รุ่งอรุณก็เวลาเย็นพวกเราก็จะได้เย็ดกัน แม้กระนั้นเวลานี้พักกลางวันก็กระหายจัดแล้ว ยิ่งตอนพักกลางวันหากพวกเพื่อนพ้องไม่เล่นเกมส์ก็มานั่งดูหนังเอวีออนไลน์กันบางบุคคลก็มองเป็นสุขหัวเราะกันไป แม้กระนั้นสำหรับผมควยจะระเบิดมันต้องการจะxxxแล้ว ก็จำเป็นต้องรีบหาทางรีดน้ำออกมาจากตัว เมื่อก่อนก็จัดแจงชักว่าวเองบ้าง แม้กระนั้นมันก็ยังไม่เพียงพอ ความจำเป็นของผมมันมากสักนิด ก็หาหนทางที่กำลังจะได้xxxของแท้เยี่ยมที่สุด บางครั้งบางคราวอาหารมื้อเที่ยงพวกเราก็ไม่กินกัน เอาเวลาไป xxx กับคุณดียิ่งกว่า
คุณชื่อ เปิ้ล คุณเป็นคนสวยที่ผู้คนจำนวนมากต้องการจะ เย็ดกับคุณแม้กระนั้นทุกก็จำเป็นต้องแพ้ผมเนื่องจากว่าผมเข้าพบคุณทุกๆวันรวมทั้งเป็นประจำ คลิปโป้จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณก็รับผมเป็นแฟนแล้วหลังจากนั้นก็เปิดตัวกระจ่าง คุณสวยแล้วก็มีผมผู้เดียวขนาดว่ามีคนมาจีบคุณซ้ำคุณก็กล่าวว่า มีคู่รักแล้วทีนี้คือผม ยิ่งทำให้ผมรักคุณที่สุด หนแรกที่พวกเราได้กันก็เป็นที่บ้านผมเป็นวันหยุดพวกเราได้กัน 2 ครั้งในวันนั้น คุณมองอ่อนล้าเป็นอย่างมาก กว่าจะฟื้นได้ก็เกือบจะเย็น แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็มาเล่นเสียวกันดูหนังโป๊ร่วมกันหาท่าเล่นแปลกๆกันประจำ แต่ว่าในเวลานี้มันแปลงเป็นว่ากระหายจัดในสถานที่เรียนด้วย จะทำยังไงได้ใหม่ๆคุณก็ไม่กล้า แม้กระนั้นด้วยความอยากจัดร่วมกันทั้งสองก็เลยหาที่xxxได้อย่างพอดี มันเป็นที่ที่ใครอีกหลายๆคนไม่ค่อยทราบมันเป็นห้องที่ใช้เฉพาะคนแค่นั้น แล้วผมก็คิดแผนให้เพื่อนฝูงช่วย มันเลยทำให้พวกเราได้เย็ดกันตอนกลางวันแทบทุกวัน
ในตอนนี้แปลงเป็นว่าพวกเราเกือบจะเย็ดกันทุกเที่ยงตรงเลย บางวันพวกเราก็ได้กัน 2 รอบด้วย ถ้าเกิดวันไหนอยากจัดหนักๆมิได้กันสัก 2-3 วัน วันนั้นพวกเราจะจัดกันตอนกลางวัน 2 รอบติดเลย พอน้ำแตกก็รูดน้ำเสีย พักหายเหน็ดเหนื่อยโอบกอดกันอีกบางส่วนก็ต่อได้เลย ยิ่งได้เล่นเสียวแบบงี้ยิ่งยอดเยี่ยม รอบ 2 มันยิ่งตื่นเต้นกว่าน้ำจะแตกเหงื่อท่วมตัวไปหมด ร้อนหน่อยแต่ว่าก็ทนเอาก็ความเสียวมันมาเยอะแยะจนกระทั่งห้ามตนเองไม่อยู่จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...