วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี แฟนเด็ก

คลิปหี ผมเป็น คู่รักเด็ก แม้กระนั้นมาข้างหลังๆนี่ผมเปลี่ยนเป็นคนรัดเด็กไปซะแล้ว ผมชื่อ โลก ได้ได้โอกาสสนิทสนมเด็กๆซึ่งเป็นเด็กข้างบ้านผม อาศัยอยู่กับพี่สาวอีก 2 คน เด็กที่ว่าชื่อ จี๋ เรียนอยู่ เปรียญ 4 อายุสัก 8 – 9 ขวบได้ บ่อยที่น้องจักจี้กับมาจากสถานศึกษาแล้วไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน ผมเลยเชิญเข้าบ้านไปนั่งพักผ่อนในบ้าน เรื่องเป็นอย่างงี้ประจำ จนถึงจี๋สนิทกับผม จี๋ค่อนข้างจะซนสักนิด แต่ว่าโดยรวมรวมทั้งเป็นระเบียบเรียบร้อยดี บ่อยที่เอาการบ้านมาทำ คลิปหี ผมจะต้องรอสอนให้ แล้วก็จักจี้ถูกใจมานั่งตักผมประจำ ไม่ก็มาเคลียคลอผม ผมขนลุก สุขสบายอย่างไรไม่เคยทราบ มันคละเคล้าความยากและอุปนิสัยดิบด้วย กลิ่นเหงือที่ลอยเข้าจมูกผม มันหอมซะอย่างมาก ผมจะแอบกอด และหอมจี๋หลายคราว บางเวลาผมก็ให้กี้มานั้งในตักและ ผมแกล้งเล่นกับเอ็ง โยกตัวไปๆมาๆ จนกระทั่งผมเสร็จก็มี บางครั้งบางคราวตอนจักจี้นั่งผมเอามือจับขา ลูบคลำขาจักจี้ มีอยู่วันหนึ่งจักจี้นั่งอ่านหนังสืออยู่ ผมก็มีอารมณ์ด้วย ก็เลยเรียกมาถามคำถามว่าอ่านอะไร อ่านให้พี่ฟังบ้างได้ไม่ จี๋ตอบว่าได้ ผมเลยให้จักจี้มานั้งบประมาณนตักผม ก่อนจะมานั่งตักผม ผมรูดซิบออก แล้วเอาของผมออกมา ผมเอามือปิดเอาไว้ไม่ให้จักจี้มองเห็น แล้วจี๋ก็มานั่งตักผม ผมบอกให้จี๋นั้ขี้ตระหนี่ล่อมดีกว่าจะได้สบายหน่อย จักจี้ถ่างขาออกและจากนั้นก็กำลังจะนั่ง ผมเปิดกระโปรงจี๋ออกแล้วจักจี้ก็นั่งมา กระโปรงจักจี้มาหุ้มเอาไว้ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ภายใน แท่งเนื้อของผม อยู่ตรงร่องตูด ร่องเสียว ภายนอกกางเกงลิงของจักจี้พอดิบพอดี จี๋ก็อาจจะแปลกๆที่อะไรมาดุนขาเอาไว้ ผมรีบบอกให้จักจี้อ่านไปผมจะฟังมองว่าถูกหรือไม่ถูก ตลอดระยะเวลาที่อ่านไปผมก็กดของผมก็ซอกตูด ซอกเสียวของคุณไป ผมทำกระทั่งเสียวทนไม่ได้ กำลังจะพ่นน้ำเสียวออกมา ผมนึกออกว่าถ้าโดนกระโปรง พี่สาวคุณอาจทราบแน่เลย ผมเลย พลักตัวหันไปทางอื่น จับกระโปรงเปิดขึ้นและพ่นน้ำเสียวลงบนพื้น คุณยังคงอ่านอยู่ดังเดิมยังไม่ทราบด้วยว่ากำเนิดอะไรขึ้น พอเพียงผมเสียวจนกระทั่งเสร็จแล้ว ก็ปลดปล่อยให้คุณอ่านต่ออีก ผมลุกขึ้นยืนมาเช็ดน้ำเสียวที่เลอะเทอะ จากนั้นผมก็พึงใจมากมาย ขนาดด้านนอกยังเสียวขนาดนั้นเลย ถ้าหากภายในจะเสียวเช่นไร ผมก็รอคอยโอกาสที่จะทำอีก จนกระทั่งวันเสาร์พี่สาวคุณออกไปดำเนินงาน แล้วก็ออกไปธุระ เหลือคุณอยู่บ้านผู้เดียว ครู่หนึ่งแกมาเล่นที่บ้านผม จี๋สวมชุดกระโปรง คุณเล่นๆที่บ้านผม ผมชำเลืองไปมองเห็นคุณมิได้สวมกางเกงใน ทำให้ผมกระสับกระส่าย กระหายจัดมากมาย จะหาทางเอาจี๋ให้ได้วันนี้ ผมคิดๆก็คิดได้ ผมชักชวนจักจี้ไปบนโซฟา เอาหนังสือการ์ตูนมาเล่นหนึ่งมา แล้วผมเรียกให้จักจี้มาอ่าน โดยให้จี๋นอนคว่ำอ่าน แล้วผมจับขาคุณถ่างออกมาพอเหมาะพอควรและเอาพัดลมมาเป่าแรงๆสำเร็จกระโปรงคุณเปิดขึ้นไปติดที่ตูดแทน ภาพที่มองเห็น ผมนี้สั่นด้วยความต้องการเลย ของคุณปิดสนิท สีชมพูเลย ผมทนไม่ได้ชักของผมออกมา แล้วขึ้นไปทับด้านบนจักจี้เบาๆผมถามคำถามว่าอ่านออกมั๊ย ยากมั๊ย จักจี้กล่าวว่ายากอ่านไม่ค่อยออก ผมกล่าวว่าจะสอนให้ ในช่วงเวลานั้นผมเอาเข่าผม 2 ข้าง เข้าข้างในขาคุณ แล้วก็ใช้หัวเข่าผม ดันขาจี๋ออก กว้างพอเหมาะพอควร หลังจากนั้นผมก็นอนทับลงบนจักจี้เบาๆนุ่มๆผมหอมแก้มคุณ 2 ครั้ง และชอนคุณอ่านหนังสือไป ผมนี้อ่านไม่ออกเลย เพราะว่าความยาก ผมเบาๆดันของผมเข้าไปจ่อของคุณ มันอุ่นๆจี๋ทำอาการสงสัย ผมก็ทับตัวจักจี้ลงไปเลย จี๋กล่าวว่าหนัก ผมเลยทับคุณ เบาๆอย่างเดิม ก็ที่ผมทำก็เพื่อไม่ให้คุณสงสัยครับ ผมจ่อของจักจี้แล้วผมมีความรู้สึกว่าเริ่มมีน้ำลื่นๆแล้ว น้ำที่ลื่นๆเป็นของผมเองครับผม เป็นถ้าเกิดผมมีอารมณ์มากมายๆก็จะมีน้ำลื่นๆใส่ๆออกมาเช่นเดียวกัน แล้วผมก็เอามือใส่เข้าไปล๊อคแขนของคุณทั้งสองข้างเลย ทำให้จักจี้ดิ้นมิได้ แต่ว่าคุณก็ยังไม่ทราบอะไร ยังคงสะกดอ่านหนังสืออยู่อีก ผมจ่อๆอยู่ตั้งนานแล้วจักจี้ออกว่าปวดท้องฉี่ ผมกล่าวว่าอ่านหนังสือให้จบก่อน แล้วให้ไปฉี่ ผมว่าผมอาจไปกระตุ้นเข้าไปมากยิ่งกว่า คุณเลยเสียว และคุณไม่รู้จักว่าเรียกว่าอะไรมากยิ่งกว่า เลยพูดว่าปวดฉี่ ซึ่งที่ร่องของคุณก็มีน้ำเอ้อเช่นกัน ต่อจากนั้นผมเบาๆกดแท่งของผมเข้าไปในร่องของจักจี้ มันคับมากมาย แน่น แล้วก็อุ่นๆด้วย คุณทำหน้าแหยเลย ร้องใหญ่เลยกล่าวว่าเจ็บ ผมไม่สนใจมันเสียวมากมายแล้วด้วย ผมแหย่แท่งเนื้ออย่างแรงเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย จี๋ร้องเสียงหลงออกมาเลย จี๋กล่าวว่าเจ็บที่ฉี่เป็นอะไรก็ไม่เคยรู้ น้ำตาคุณเริ่มใหลออกมา ในช่วงเวลานี้ของผมเข้าไปสุดเลย มันแน่นมากมาย ผมแสบๆที่ หัวของมันด้วย ของคุณรัดของผมเป็นจังหวะเลย จี๋ยังคงตระหนกตกใจว่ากำเนิดอะไรสังกัดคุณ ผมเองก็มึงล้วเฉยเมย ถามคำถามว่าเป็นอะไรมากมายไม่ คุณร้องครวญคราง หายใจเฮือกๆสุดปอดไม่ตอบผม ผมถามย้ำว่าเป็นอะไรมากมายไม่ คุณเบาๆตอบว่า หายใจไม่ค่อยออก อึดอัด เจ็บที่ฉี่ด้วย ผมพูดว่าให้คุณนอนนิ่งๆพูดว่าสักประเดี๋ยวก็หาย คุณเป็นตะคริวนะ เลยทำให้เป็นแบบงี้ ผมบอกอีกว่าพอเพียงเป็นตะคริวจำต้องไม่ร้อง รวมทั้งไม่ต้องเกร็งด้วย ครู่หนึ่งจะหายเอง ผมเลยอ่านหนังสือให้เธอได้รับฟัง คลิปหี ผมจะต้องอ่านด้วยเสียวสั่นๆเนื่องจากว่ามันเสียวอย่างยิ่ง ของเด็กๆช่างรัดร้ายแรงอย่างยิ่ง ผมอ่านไปได้หน่อยหนึ่งถามคุณอีกว่เป็นอย่างไรกันบ้าง คุณไม่ตอบแต่ว่ายังหายใจหอบๆอยู่ ผมแช่ค้างไว้อยู่ 5 นาทีได้ จนกระทั่งจักจี้ดีขึ้นขึ้น ต่อจากนั้นผมก็เริ่มแนวทางผมต่อ ผมเบาๆวนตูด แทรกหน้าขาผมก็ตูดของคุณ เป็นวงกลม ผมเสียวมากมาย ของคุณก็ตอดของผมตุบๆผมแกล้งดึงออกมานิดนึงจักจี้ร้องพูดว่าเจ็บจิ๋มอีก ผมเลยเอาเข้า – ออกมิได้ ผมเลยวนของผมไปเรื่อยจนถึงจักจี้ขนลุกชี้เลย เป็นเม็ดตุ่มๆขึ้นเรียกตัวเลย คุณถึงกับร้องครวญครางเสียงหลงออกมาเลย ภายในก็ตอดราวกับมีมือนุ่มๆสักร้อยมือมานวดให้แท่งเนื้อผมนะ ผมงี้เสียวซีดเซียวปากเลย จี๋เองก็เอามือมาประสานมือผมไว้แน่นเลย สงสัยเสียวแบบเดียวกัน ผมวนๆกระทั่งเสียวสุดๆทนไม่ได้ ผมครวญคร่ำ และกอดจักจี้แน่นเลย ผมกระตุกแรงมากมายๆและก็พ่นน้ำเสียวใส่ภายในจักจี้อย่างสุดๆเลย จี๋ถึงกับร้อง อี้ . . . เลย ผมพ่นน้ำเสียวใส่ไว้ภายในจี๋หมดใส้หมดท้องเลย ผมมีความรู้สึกว่ามันล้นออกมาด้านข้างแท่งผมด้วย เสร็จแล้วผมทรุดนอนทับจี๋ ไม่มีแรงเลย จี๋กล่าวว่าหนักหายใจไม่ออก ผมเลยลุกออกมา ผมเบาๆดึงแท่งเนื้อผมออก จี๋ซีดเซียวปากดังซีดเผือดเลย พอเพียงผมคัดออกแล้ว น้ำเสียวของผมก็ไหลห้อยออกมา เป็นจำนวนมากเยอะแยะขนาดผมเสร็จ 2- 3 ครั้งรวมกันได้ ผมมองไม่เห็นมีเลือดของจี๋ออกมาด้วยเลย หลังจากนั้นผมถามจักจี้ว่าเป็นยังไงบ้างดียิ่งขึ้นยัง จี๋พูดว่า ก็ดีแล้วแต่ว่ายังเจ็บอยู่ ผมเลยพูดว่าสักครู่จะเอาผ้าอุ่นๆมาประคบให้ แม้กระนั้นจำเป็นต้องข้อตกลงก่อนว่า จะไม่ไปบอกพี่สาว เอ็งก็ข้อตกลง ผมให้สาบานด้วย แล้วผมก็ขัดให้นวดให้ ของจี๋บวม นูนเลย แต่ว่าจี๋บอกเจ็บไม่มากมายมากแค่ไหน ทนได้ แล้วหลังจากนั้น ผมก็อ่านหนังสือให้เธอได้รับฟัง รวมทั้งคุณก็เล่นที่บ้านผมจนกระทั่งเย็นพี่สาวคุณมา ภายหลังจากวันนั้นผมเพียรพยายามจะหนีหน้าคนวิกลจริตนนั้นมาตลอด แล้วผมก็ย้ายไปอยู่ที่อื่นๆ เพราะว่ากลัวข้อผิดพลาด แม้กระนั้นผมก็แฮปปี้มากมาย ที่ได้การบริสุทธิ์ของเด็กๆของเด็กๆรัดแน่นและจากนั้นก็ตอดร้ายแรงกว่าที่คิดไว้ครับผม ยอดเยี่ยมจริงๆครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...