วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เย็ดกันมาตั้งนานจำต้องให้สอนว่าจะต้องครวญครางเช่นไร

โดจิน18+ ผมกับแฟนตอนใหม่ๆที่พวกเราได้เล่นเสียวกันคุณก็ชอบเขินไม่ยินยอมทำเท่าไร บางที่ก็หลับตาให้ผมจัดแจงเย็ดหีคุณผู้เดียว เลียหีก็ไม่ร้องไม่ครวญคร่ำ ทำเช่นไรก็เงียบนอนเป็นหมอนข้างให้เย็ดได้สุดกำลังใหม่ๆก็เริ่มเข้าใจแม้กระนั้นผ่านไปนานวันก็เริ่มชักเบื่อแล้วจะว่าไปมันก็เกือบราวกับดูหนังโป๊รวมทั้งชักว่าวด้วยหลังจากนั้นผมก็เริ่มที่จะเล่นเสียวกับคุณลดลง จากครั้งก่อนดูเหมือนจะทุกวันต่อมาก็เหลือเพียงแค่อาทิตย์ละครั้ง โดจิน18+ เพียงแค่นั้นคุณก็เริ่มสงสัยว่าผมไปมีคนอื่นๆแล้วผมก็เปิดใจว่าทำไม คุณก็ตั้งใจฟังคุณพูดว่าก็มันเขินไม่รู้เรื่องจะเอาไงดี ผมก็บอกมาวันนี้มาดูหนังเอวีกันมาดื่มสัก 2-3 แก้วให้กล้าหาญสักนิดสักหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ปลดปล่อยให้ความเสียวมันไปรวมที่หีคุณก็เพียงพอ คุณก็พร้อมทำว่าง่าย ไปอาบน้ำอาบหนองมารอพร้อม ผมก็เปิดหนังอาร์ไว้คอยรวมทั้งหาเครื่องดื่มมาดื่มด้วยกัน
เวลาผ่านไม่นานหนังเอ็กซ์ก็เริ่มเสียวแล้วพวกเราก็เริ่มเมา คุณก็เริ่มจัดแจงลงมาดูดควยให้ก่อน คุณก็ยังไม่แสดงอะไรเท่าไรนัก จนกระทั่งกระทั้งยังคุณอาจจะรู้สึกตัวว่ายังไม่เมาเพียงพอ ก็ยกแก้วอีกทีหมดแก้วและจากนั้นก็ลงมาดูดควยต่อ โดจิน18+ ไม่นานนักจากที่ดูดเบาๆก็เริ่มแรงขึ้นมีเสียงในคอบางส่วน คุณบอกจะดูดให้แตกเลยไหมเอาน้ำพุ่งมาใส่หน้าเลยสุดที่รักกำลังได้แล้ว เมื่อคุณพูดยังงั้นผมก็ตามใจคุณจัดแจงดูดควยและก็ชักว่าวกระทั่งสุดท้ายจากที่น้ำควรต้องไปแตกที่หีก็แปลงเป็นแตกที่หน้าคุณแทนน้ำพุ่งเต็มหน้าคุณ คุณบอกรับไว้อย่างยอดเยี่ยม
ไม่นานต่อจากนั้นคุณพูดว่าอยากจัดเช่นกันนะ มาช่วยทำอะไรให้หน่อยบ้างได้ไหม ได้เลยที่ประเดี๋ยวจะจัดแจงเลียหีดูดหีให้ เอาให้น้ำแตกแน่ๆ แล้วคุณก็นอนดายขาคอยจริงๆน้ำหีก็มาเต็มแล้วผมก็เลียแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยให้คุณซ้ำ ไม่นานเริ่มครวญคราง เสียงครางเบาๆมันก็ทำให้เสียวเพิ่มได้ คุณถือโทรศัพท์มาและเปิดเพลง ตอนนี้ครางครวญดังขึ้น ใช้เสียงดนตรีกลบเสียงครางนั้นเอง คุณขอเล่นท่า 69 จะได้เสียวร่วมกันอีกครั้ง คุณจัดว่ามาแรงจริงๆในตอนนี้และดูดกระทั่งมันถึงที่กะไว้คุณไม่คอยช้าเพียงพอควยเริ่มแข็งก็ขึ้นขย่มอย่างแรงเสียงครางมาแล้วแบบงี้ล่ะที่อยาก ควรมีความเสียวที่หีและก็ที่เสียงด้วย อย่างนี้รักตายพร้อมที่จะเย็ดให้กับคุณในทุกๆคืน เอาแรงอีกที่รักจัดหนักๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...