วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อปากเกาะติดปากแล้วหลังจากนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ตามมาเอง

อ่านการ์ตูนโป๊ มันเป็นความบังเอิญที่ก็ไม่ได้ตั้งใจสักเท่าไหร่แม้กระนั้นมาขนาดนี้แล้วจะไม่ไปต่อก็มิได้ หลายๆคนบางทีก็อาจจะเคยดูหนังโป๊แบบที่จัดฉาก หรือพวกคลิปโป๊ที่เย็ดกันในส้วม ผมก็กลัวเช่นกัน แต่ว่าอารมณ์อย่างงั้นไม่ต้องคิดมากอีกแล้วมันไม่มีอะไรมาห้ามแล้ว ยิ่งหากได้คลิปโป๊ตัวเราเองแบบที่ชัดๆมุมงามๆก็ถือได้ว่าของขวัญเลยก็คงดี ควยพวกเราก็ไม่เล็กแถมหีคุณก็งามจนถึงไม่ได้อยากจะน้ำแตกเลยจริงๆได้เลียหีคุณ อ่านการ์ตูนโป๊ ในทีแรกนั้นก็สุดแสนจะพอใจที่สุดใคร่รู้แล้วใช่ไหมว่าไปได้กันเช่นไร ได้กันแบบไหน เพราะอะไรถึงเรียกว่าความบังเอิญ
จำต้องออกสตาร์ทก่อนว่าผมนั้นแอบรักคุณมานานและก็คนไม่ใช่น้อยก็เข้าใจนี้กันหมดแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าที่จะเปิดตัวอะไรมากสักเท่าไรนักเพราะเหตุว่าคุณนั้นก็มีคู่รักเป็นตัวตนอยู่แล้ว สำหรับผมก็เหมือนกันมีภรรยาอยู่แล้วแบบเดียวกัน แต่ว่าคนไหนมันจะไปฝืนตนเองได้ยังไง พอใช้ได้พบก็หลงใหลคุณแบบหมดหัวใจ ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อตนเองแบบเดียวกันว่าจะเป็นเสมือนในละครแบบงั้น แล้วความบังเอิญก็มาอยู่ตรงที่หน้าสุขาในวันที่ฝนตก คุณออกมาจากห้องสุขามาแล้วผมก็เดินเข้าไปเผื่อที่จะล้างหน้าล้างตาด้วยอากาศร้อน ความที่ไม่ได้ตั้งใจมากเท่าไรนักทำให้ระยะห่างระหว่างพวกเราแค่เพียง คืบเดียวแค่นั้น ยืนนิ่งไป 3 วิคุณจะถอยแต่ว่ามือผมไปจับกุมตัวคุณไว้เป็นระเบียบ ตามองตาปากก็เริ่มขยับ แล้วปากของพวกเรา 2 คนก็ตามติดกัน มันเป็นความร้อนที่พุ่งออกมาอย่างยิ่งปากคุณนิ่งไม่มีการขยับสู้อะไรแต่ว่าพอเพียงเริ่มที่จะใช้ลิ้นเบาๆไปแม้กระนั้นที่ปากคุณคุณก็เริ่มที่จะอ้าปากสู้กับลิ้นของผม นั้นเป็นความเงียบที่เสียงดังที่สุด หัวใจของพวกเราทั้งสองมันดังออกมาเป็นอย่างมาก อ่านการ์ตูนโป๊ ต้องการรู้เช่นกันบุคคลอื่นเป็นอย่างงี้กันบ้างหรือเปล่า
แล้วทั้งหมดทุกอย่างก็ไวมากมาย พวกเราพาร่างของพวกเราทั้งสองเข้าไปในห้องสุขารวมทั้งโอบกอดกันไม่มีคำบอกเล่าใดแล้วเสียงฝนตกมันทำให้ทุกสิ่งมองเปิดโอกาสไปหมด กระโปรงสั้นของคุณก็ดึงขึ้นได้ง่ายและจากนั้นก็รูดกางเกงชั้นในออก เบาๆบรรจงเลียหีคุณช้าๆและเพิ่มความเร็วไปตามจังหวะจนถึงน้ำคุณแตกออกมา ช่วงนี้ถ้าเกิดได้เป็นคลิปโป๊มาจะฟินแค่ไหนก็ต้องการจะมองเห็นหน้าคุณในจังหวะนี้แบบเดียวกัน แล้วคุณก็อาจไม่ไหวเนื่องจากว่ามันก็เริ่มจะนานแล้วคุณดึงผมมากยิ่งขึ้นและก็จูบปากกันซ้ำ คุณคลำหาควยผมให้จ่อที่หีคุณ และก็มันก็ได้กันพอดิบพอดีจัดกันในท่ายืนแบบงั้น พวกเรายืนอิงที่กำแพงและก็เย็ดกัน มันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมที่สุด ความแน่นของหีคุณและก็น้ำหอมที่ตัวคุณมันช่างยั่วให้น่าเย็ดที่สุด ไม่มีอะไรที่จะชี้แจงได้ดีมากว่านี้อีกแล้ว กระทั่งคุณกระซิบบอกที่ข้างหูว่าห้ามแตกในนะ ผมก็จัดแจงตรอกไม่หยุดและจะต้องรีบดึงออกเนื่องจากว่ามันถึงจุดสูงสุดแล้ว นั้นเป็นความบังเอิญที่ทำให้พวกเราได้ทราบจะกันมากขึ้น และก็ต่อจากนั้นพวกเราก็แอบเย็ดกันเรื่อยโดยที่มีความรู้สึกว่าผู้คนจำนวนมากก็ไม่ทราบแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...