วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ น้ำแตกไปและก็ใช่ว่าจะเล่นเสียวต่อไม่ติดขอบคุณมากหนังเอ็กซ์ ที่ช่วยทำให้ต่อได้เร็วขึ้น

การ์ตูน18+ การที่พวกเรามิได้เจอะกันนานแน่ๆว่าผมทรหดอดทนไม่ไหวเล่นเสียวกับคุณได้ไม่ถึงไหนเลยผมก็น้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย การที่พวกเราเล่นเสียวกันอย่างนี้ยังไม่ทันได้แทงเสียด้วยซ้ำผมพบคุณเล่นท่า 69 ดูดจนกระทั่งผมน้ำแตกค้างปากของคุณ และก็มันก็เป็นความปรารถนาของคุณด้วยที่จะทำแบบงี้คุณเป็นคนพูดว่าแม้กระนั้นออกมาเลยคุณจะดูดดื่มน้ำให้หมด หลายๆคนบางทีก็อาจจะไม่เชื่อผมก็ไม่เชื่อตนเองเช่นกันตอนหนแรก การ์ตูน18+ ที่ได้เป็นอย่างงี้ หนแรกที่คุณดื่มน้ำของผมมันเป็นเพียงอาทิตย์แรกที่พวกเราได้เล่นเสียวกันเพียงแค่นั้น
คุณเป็นศิษย์ที่ผมสอนอยู่ในช่วงเวลานั้นผมเป็นนิสิตรวมทั้งได้ไปฝึกการสอนที่สถานที่เรียนของคุณผมถูกใจคุณรวมทั้งท้ายที่สุดผมก็ได้คุณมาเป็นแฟน เล่นเสียวกันได้ครั้งสองครั้งผมเชื้อเชิญคุณดูหนังเอวีด้วยเหตุว่าผมเคยมองเห็นคุณกับเพื่อนคุยกันเรานี้กันเด็กรุ่นใหม่ดูหนังกลุ่มนี้คือเรื่องธรรดาแล้ว แล้วคุณก็ต้องการจะเล่นต้องการจะดูดคาน้ำแตกค้างปากดูบ้างเป็นยังไง การ์ตูน18+ ท้ายที่สุดคุณก็ทำเป็นสบายของผมจนถึงน้ำแตกเข้าไปเต็มคุณก็ตกอกตกใจน้อยแล้วคุณก็ทดลองกลืนมันลง คุณก็พูดว่ามันก็คล้ายกับน้ำราดหน้าแต่ว่ามันจะออกเค็มๆหน่อยก็อร่อยดีจากนั้นโอกาสนี้ถ้าเกิดจะได้ดูดของผมถูกใจรับประทานของผมอยู่เสมอรวมทั้งผมก็ไม่เคยคิดเลยว่าผมจะพบน้อยน่ารักน่าเอ็นดูที่ใจกล้าหัวใจเด็กถึงขั้นนี้
และก็ความที่ผมมิได้พบกับคุณมา 2 อาทิตย์คุณดูดผมน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่เพียงแค่นั้นจะให้ผมพักหายใจยังไม่ถึง 2 นาทีเสียด้วยซ้ำ แล้วคุณก็มาจับมาดูดเล่นกับผมอีกกับเปิดดูหนังเอวีอารมณ์บูดไปร่วมกันอีกความที่พวกเรามิได้พบกันนานแล้วก็ความรักที่คุณทำให้กับผมอย่างเต็มเปี่ยมผมก็จัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณไม่ยินยอมหยุดด้วยเหมือนกัน มันเริ่มฟื้นได้เร็ว คุณทำเป็นดีคุณทำให้ผมเสียเป็นอย่างมากไม่มีเจ็บที่ปลายหัวแม้แต่น้อย ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มที่จะฟื้นขึ้นมาอีกครั้งนี้พอเพียงมันได้ครึ่งๆกลางๆไม่ต้องแข็งมากมายคุณก็ขึ้นมาควบผมโยกผม มีความคิดว่าผมเป็นของเล่นเด็กไปเลยตอนนี้
สิ่งที่ผมถูกใจรวมทั้งหลงเสน่ห์คุณจนกระทั่งหมดหัวใจอีกหนึ่งอย่างก็คือในตอนที่คุณแฮปปี้ได้ปลดปล่อยออกมาอย่างมากเสียงร้องครวญของคุณนั้นจะคับเหมือนคับคลาราวสาวน้อยประเทศญี่ปุ่นเสียงเล็กๆน่ารักน่าเอ็นดูขณะที่คุณร้องออกมาคุณทำให้ผมรู้สึกเลยว่าผมพลังกายเป็นผู้แสดงนำชายAVแบบที่ผมเคยฝันไว้มาตลอดยิ่งในเวลานี้คุณจะแบบไม่มีค่อยน้ำหนักคุณมีเพียง 50 โลบวกลบน้อยและก็ตัวผมน้ำหนัก 70 กว่ากิโลขอรับรักคุณได้อย่างสบายจะโยกหนักโยกเอวเยอะแค่ไหนถึงตัวมาเช่นไรก็ไม่มีปัญหา แม้กระนั้นมันยังคงชั่วช้าไม่เพียงพอที่จะทำให้ผมนั้นถึงจุดสูงสุดได้ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขดังที่พวกเรามองได้หนังบอกเลยว่าผมรู้สึกทุกข์ยากลำบากเป็นอย่างมาก ถามคำถามว่าเสียวไหมแน่ๆว่าเสียวมากมายแต่ว่าน้ำมันไม่แตกออกมาเสียเชิงเล่นมากยิ่งกว่า 20 นาทีเล่นกระทั่งเหงื่อซึมไปหมดแล้วเลยในเวลานี้ ความหนำใจมันก็เลยอยู่ที่คุณ สตรีใครที่อยากได้แบบยอดเยี่ยมก็จำต้องดูดน้ำแตกก่อนแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยเล่นอีกครั้งถึงจะสาแก่ใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...