วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx คุณเป็นผู้ที่ใช่ในคลิปหลุดหรือไม่

การ์ตูนxxx ผมนั่งมองน้องฝึกฝนการทำงานมาตั้งแต่ยามเช้า เพียรพยายามสังเกตว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่ว่าที่ต้องการจะรู้ที่สุดเป็นตรงขอบสะดือคุณมีรอยสักหรือไม่ เด็กรุ่นใหม่กับรอยสักมันคือเรื่องธรรดาไปสุดแท้แต่มองไปก็ไม่น่าจะใช่คุณสวมแว่นแม้กระนั้นในคลิปหลุดมิได้สวมแว่น มองเห็นไม่ชัดเจนมากแค่ไหนด้วย แต่ว่าที่เด่นชัดก็คือรอยสักตรงขอบเอว การ์ตูนxxx ใกล้สะดือมันมิได้ใหญ่เท่าไร แต่ว่ามันก็แจ่มชัดที่สุด ถ้าเกิดได้มองเห็นรอยสักชัดเลยว่าคุณเป็นคนภายในคลิปหลุดที่ตกปลาช่วยเหลือตัวเอง แจ๋วมากๆขนไม่มากแถมหีงาม อยากได้ ผมอยากได้
ผมก็เข้าไปทักคุณธรรมดาเสวนารวมทั้งดูหาจุดให้พบ ในช่วงเวลานี้บอกเลยว่าหลงคุณจริงๆทั้งยังอิริยาบถใบหน้า มันตรงไปหมดผมดูคุณแล้วหลังจากนั้นก็ยิ้ม คุณก็ถามคำถามว่าวันนี้เพราะเหตุไรดูคุณแปลกๆผมก็กล่าวว่าคุณสวย แล้วก็ใช้เวลาครึ่งวันแอบดูคุณตลอด ในใจก็นึกถึงแต่ว่าคลิปหลุดที่ได้มองเมื่อคืนนี้ ขนาดว่ามองเสร็จผมจะต้องเก็บเงียบไว้ไม่บอกให้แฟน แต่ว่าก็จัดกับแฟนไป 1 ดอกแบบเต็มๆผมพูดว่าน้องนี่ยอดเยี่ยมและเชิญชวนคุณมอง แล้วหลังจากนั้นก็จัดไป แทบหลุดแล้วว่าน้องในคลิปหลุดหน้าเสมือนน้องสถานที่สำหรับทำงาน ผมตกลงใจ บอกกับน้องว่าพี่ไปพบคลิปสวยคลิปหนึ่งเสมือนน้องมากมาย แม้กระนั้นยังไม่แน่ใจว่าใช่น้องไหม พอดิบพอดีมีความเห็นว่ามีรอยสักตรงขอบสะดือก็เลยไม่เคยรู้ใช่น้องหรือไม่ ในจังหวะที่ถามคุณเปิดให้มองเลย ชัดเลย คุณจริงๆด้วย คุณก็ยิ้มและบอกคลิปหลุดหนูใช่ไหม ของปีที่ผ่านมา หนูโดนเพื่อนพ้องแกล้งทำหลุดไป ใช่คุณจริงๆลำดับต่อไปจะทำเช่นไรให้ได้กับคุณละคราวนี้ คิดสิคิด คุณก็ถามต่อเลยหนูงามไหม และทำสายตายั่วมาต่อยอดเยี่ยม การ์ตูนxxx อ่อยผมขนาดนี้จำเป็นต้องเริ่มแผนกินเหยื่อได้แล้ว และเริ่มคุยกับคุณ มีประสานมือคุณก็ให้จับคุณก็เปิดช่องบอกตอนเวลาเย็นว่างหนูยังไร้คนเชิญไปรับประทานข้าว เด็กเปิดช่องมาเต็มจำต้องจัดให้หนักสักนิดสักหน่อย
ตกเย็นก็ไปรับประทานข้าวกับคุณ คุณแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูมากมายขาสั้นโชว์อก มองเห็นรอยสัก พอใช้มองเห็นรอยสักนึกถึงคลิปหลุดในทันที รับประทานข้าวไม่เป็นอันรับประทานแล้ว ผมบอกพวกเราไปต่อกันไหม คุณตกลงผมเลี้ยวเข้าบังกะโลเลย ตั้งแต่อยู่ในรถยนต์แล้วผมจับขาจับแขนคุณ คุณก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แล้วท้ายที่สุดจากที่ในคลิปตกปลาผมก็ได้เลียหี หีคุณงามแบบในคลิปจริงๆจัดหนักไป 2 ดอกคุณบอกหมดราคาหอพัก ก็จัดไป มันตรงกันก็แลกเปลี่ยนกันแบบแฟร์ๆราคาถูกแถมบริการดี ชอบใจสิขอรับแบบงี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...