วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เรื่องบนเตียงจะต้องมีผู้ฝึกสอน

การ์ตูนโป๊ ถ้าหากมันอยากจัดขนาดนี้ อาจไม่ต้องทำล่วงเวลากันแล้ววันนี้ ก็ภรรยาสุดที่รักส่งหนังเอวีมายั่วตั้งแต่ก่อนเลิกงานคุณกล่าวว่าวันนี้คุยกับเพื่อนฝูงในที่งานคุณกล่าวว่ามีคู่รักใหม่แล้วในตอนนี้เล่นกันทุกคืน บางคืนมี 3 รอบด้วย การ์ตูนโป๊ ผมก็ต้องการจะถามกลับไปว่าเขาทำเช่นไรถึงได้กัน 3 รอบ แล้วคุณก็หลุดออกมาเองว่า ถ้าเกิดผมกลับเร็วจะมีผลให้น้ำแตก 3 รอบให้เอากลับคืนนี้ รวมทั้งกระหนำส่งหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาให้ มันก็ต้องตามเนื้อเรื่องรีบออกโอและจากนั้นก็กลับห้อง
กลับมาถึงคุณก็อาบน้ำอาบหนองตระเตรียมอาหารรอนิดหน่อย แล้วคุณก็ยิ้มตลอดระยะเวลามานั่งกินข้าวร่วมกัน คุณยิ้มตลอด แล้วคุณก็สวมกางเกงตัวน้อยที่มีน้ำแฉะชุ่มฉ่ำผ่านกางเกงคุณออกมาแถมด้วยมีลีลาท่าทางยั่วมาตลอดอีกด้วย ผมพินิจดีๆก็มีความเห็นว่าคุณตาหวาน แน่ๆว่าแอลกอฮอร์ในเลือดควรจะมีอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วคุณก็ล้วงไปที่หีบอกว่าน้ำมาเต็มแล้วทำไงดีคุณก็พุ่งเข้ามากอดแล้วหลังจากนั้นก็จูบพร้อมทั้งจับที่ควยผมไว้แน่น มืออีกข้างก็ให้ผมล้วงไปที่หีคุณ น้ำคุณมากมายจริงๆปัจจุบันนี้ คุณกล่าวว่าไม่ต้องทำอะไรสักครู่จัดให้ คุณจัดแจงถอดกางเกงแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยให้สุดกำลังธรรมดาผมจำต้องขอแม้กระนั้นวันนี้คุณลุกฆาตผมในทันที หนังเอ็กซ์อาจมีผลแน่ๆ
แล้วคุณก็จัดแจงขย่มผมจนถึงน้ำแตก การ์ตูนโป๊ ไปหนึ่งรอบคุณบอกยอดเยี่ยมแต่ว่ายังไม่เพียงพอ คุณพูดยังงั้นแล้วคุณก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่มาดูร่วมกันต่อคุณพูดว่าดูหนังโป๊รวมทั้งเย็ดกันมันเสียวดีนะ แล้วคุณก็ลงมาดูดควยต่ออีกที เรียกว่าผมแทบจะไม่ว่างหายใจกันเลย ผมก็รู้สึกว่าคุณอาจจำเป็นต้องไปถามเรื่องเย็ดกับเพื่อนพ้องคุณมาแน่ๆ เพราะเหตุว่าธรรมดาคุณต้องการจะก็จะให้ผมเป็นคนจัดแจงตลอดทุกคราว แต่ว่าคราวนี้คุณมาเต็มจริงๆด้วยความกระหายจัดผสมกับคุณยั่วขนาดนี้ทำให้ควยแข็งอีกรอบไม่ยากเท่าไรนัก แล้วคุณก็พูดว่ามาแทงท่าหมากันแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่นะ ไม่รอคอยช้าภรรยาอ้อนขนาดนี้จับแล้วแทงไม่ยั้งคุณร้องครวญคร่ำเสียงดังกว่าทุกหน แต่ว่าก็ดูราวกับว่ายังเขินนิดหนึ่ง คุณหลับตาตลอดรวมทั้งร้องอย่างเสียวที่สุด ความเสียวระดับนี้ผมยังไม่เคยพบกับคุณมาก่อน แบบที่พวกเราดูหนังโป๊แล้วร้องคร่ำครวญ มันสร้างความระทึกใจได้อย่างยอดเยี่ยม
น้ำ2 ผ่านไป ต่างคนก็ต่างไม่มีแรง ผมก็กล่าวว่าวันนี้ยอดเยี่ยมที่สุด ผมรักคุณที่สุดคุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า ตามข้อตกลงสักครู่จะจัดรอบที่ 3 ให้ พวกเรานอนคุยกันผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงแล้วคุณก็เริ่มดูหนังโป๊และดูดควยให้อีกแต่ว่าอาจด้วยความเหนื่อยคุณดูดควยหลับค้างปากไปเลย เท่านี้ก็ยอดเยี่ยมแล้วหวานใจ รักที่สุดในโลกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...