วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ เพื่อนฝูงหรือแฟนก็เย็ดได้ช่วงนี้

โป็ ฉันหลับไปไม่รู้ตัว แถมเพียงพอรู้ตัวก็มีแม้กระนั้นตัวเปล่าๆไม่มีเสื้อผ้าแล้วตกอกตกใจนิดหน่อย ตรวจสอบรอบกายไม่ใช่ห้องพวกเรานิ นี่มันที่แห่งไหน พอนึกดีๆห้องเพื่อนพ้องพวกเราเอง รวมทั้งตรวจสอบร่างกาย หีไม่แฉะแสดงว่าคงจะยังไม่เสร็จ โป็ ยังไม่เสียเนื้อเสียตัวแล้วเพื่อนฝูงก็ออกมาจากห้องอาบน้ำ เพื่อนชายฉันหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่า อาเจียนมากขนาดนี้ไม่ไหว ฉันเริ่มนึกออกว่าเมาแล้วหลังจากนั้นก็หมดสภาพฉันอาเจียนใสมันและจำอะไรมิได้อีก อายนิดหน่อยที่จำต้องมาอยู่ในภาวะนี้
แล้วเพื่อนพ้องก็เข้ามาหาบอกว่าฉันงาม และจับมาที่แก้มในขณะนี้ร่างกายมันร้อนๆหนาวๆบอกผิดแล้วเขาก็จูบฉันไม่คิดเลยว่าฉันจะยอมสหายกล้วยๆอย่างงี้ ฉันแลกเปลี่ยนลิ้นกับเขาแล้วพวกเราก็เริ่มกอดกันควยเขาใหญ่เต็มมือ หากเทียบกับแฟนคนเก่าควยเขาใหญ่กว่า แล้วเขาก็เอื้อมมือไปเปิดหนังโป้เขาพูดว่ารอคอยให้ฉันตื่นไม่กล้าทำตอนหลับมันไม่เท่ห์ เยี่ยมเลยเพื่อนรัก ถึงจะทำตอนหลับก็จำไม่ได้ แล้วหนังโป้ก็สงเสียงยั่วให้พวกเราได้กัน แล้วความอยากจัดก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆเขาล้วงไปที่หีแล้วก็ใช้นิ้วจนกระทั่งน้ำแตก เขาจัดแจงจับฉันขึ้นด้านบนให้ฉันขย่ม เป็นว่าในเวลานี้ฉันเป็นคนได้เขาก่อนว่างั้น อย่างนี้ก็ได้หรือเขากล่าวได้เต็มปากเลยว่าโดนฉันข่มขืนกระทำชำเรา แล้วควยก็เข้าไปมิดด้าม มันเสียวอย่างที่ไม่เคยมาก่อนแล้วเขาก็จับนมและเริ่มโยกกัน ความเสียวมันมากมายจากไหน โป็ ไม่ทราบยิ่งโยกก็ยิ่งสนุกสนานของแบบงี้มันบันเทิงใจที่สุด และควบขย่มกระทั่งไม่มีแรง เขาก็จับฉันเล่นท่า ชูล้อโดยทันที นั่งยองๆและซอกซอย ฉันน้ำแตกแล้วแตกอีกร้องครวญคร่ำมากกว่าหนังโป้เสียอีก ความเมามายมันก็ยังวนเวียนอยู่ในหัว ในตอนนี้ไม่อยากที่จะให้เขาเสร็จน้ำแตกเลยต้องการอยู่อย่างนี้นานๆแม้กระนั้นเขาก็อาจจะไม่ไหวแล้วเขาก็รีบน้ำแตกมาในตัวฉัน น้ำเขามากมายและก็อุ่นเป็นอย่างมาก นั้นมีความหมายว่าเขายังมิได้กับพวกเราน้ำถึงมากมาย
หนังโป้ยังคงคร่ำครวญถัดไป ฉันนอนกอดเขาแล้วหลังจากนั้นก็จับควยเขาเล่นไปๆมาๆ มันเป็นเสียเองโดยที่ไม่ได้ตั้งใจแล้วเขาก็กล่าวว่าดูดให้สักนิดได้ไหม ฉันไม่กล่าวก้มตัวดูดโดยทันที เวลานี้ไม่ทราบเลยว่าเขาดูหนังโป้หรือกำลังมองฉันดูดควยเขา เสียงหนังโป้ครวญมันอีกแล้ว ฉันไม่ไหวหันไปเล่นท่า 69 กับเขา ความเสียวมันมาอีกแล้วไม่ต้องการที่จะอยากทนแล้วเขาจัดแจงเลียหีให้ฉันและไม่นานก็เอากันอีก แปลกนะเมื่อร่างกายไม่มีเสื้อผ้า พวกเราไม่สนใจเลยว่าเขาจะเป็นสหายหรือแฟน เย็ดไว้ก่อนค่อยว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...