วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี เด็กขายของหวาน

หนังโป๊ดูฟรี ถ้าหากมีผู้เรียนมาหาคุณที่หอพัก จะทำยังไง คุณเดินมาขายสินค้าที่ห้อง เป็นชนิดเครื่องใช้ทั่วๆไป แบบน่าสงสัย มาผู้เดียวนุ่งน้อยห่มน้อย แล้วก็ในขณะที่มานั้นผมก็กำลังดูหนังxฟรีตามเว็บไซต์ไซด์อยู่ด้วย แล้วก็ผมก็อยู่ในชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนบางๆแล้วก็เมื่อเปิดประตูห้องออกไปก็พบเด็กน่ารักน่าเอ็นดูที่น่าตาน่า หนังโป๊ดูฟรี เย็ดเป็นที่สุดแถมในช่วงเวลาที่เปิดทางออกไป ด้วยความบางของชุดใส่สำหรับนอนก็เลยทำให้น้องชายแขวนยาวลงมา เมื่อเด็กมาขายสินค้ามองเห็นแสงสว่างที่ผ่านทะลุคุณก็หัวเราะและก็กล่าวว่า “ซื้อของหวานไหมขาหนูขายทุกสิ่งทุกอย่าง” ผมเงียบนิ่งไปสักประเดี๋ยวและถามคำถามว่าทั้งหมดทั้งปวงเยอะแค่ไหน คุณก็พูดว่า “ไม่แพงจ้ะถ้าเกิดครึ่งวันเหมาหมด 1500 ถึงเพียงแค่เที่ยงตรงนะคะ” แล้วก็ในตอนนี้มันก็ตรงเวลา 9 นาฬิกากว่าๆแค่นั้นผมก็เลยตกลงใจเหมาโดยทันที เมื่อเข้ามาที่ห้องผมได้ คุณก็มีความเห็นว่าผมกำลังดูหนังxฟรีที่ได้เปิดค้างไว้คุณก็กล่าวว่า พวกเราดูด้วยกันเลยดีไหม ผมก็เห็นด้วย เปิดมองต่อโดยทันที และไม่ท่าทางมากสักเท่าไรนัก กอดและก็จูบคุณโดยทันที คุณรีบขอตัวเข้าห้องอาบน้ำชั่วประเดี๋ยวด้วยเหตุว่ากลัวเหม็นเหงื่อ
ในเวลาที่คุณเข้าห้องสุขาคุณก็มิได้ปิดประตูอะไร หนังโป๊ดูฟรี ผมก็นึกในใจว่าจัดเลยดีไหมเหมามาแล้ว เมื่อความนึกคิดยังไม่ทันเสร็จก็ ตามคุณเข้าสุขาโดยทันที คุณกำลังล้างตัวอยู่ก็ตกอกตกใจหน่อยเดียว กล่าวว่า ให้รอคอยแปบแต่ว่าผมไม่คอยแล้วเข้าไปดูดนมแล้วล้วงหีในทันที คุณก็ตอบรับอย่างดีเยี่ยม แบบที่เคยได้ดูหนังxฟรีตามเว็บไซต์ไซด์ คุณก็กระดอนรับอย่างดีเยี่ยม เดี๋ยวนี้ผมจับคุณอิงกำแพงและจากนั้นก็เย็ดโดยทันที ท่าทางมากมิได้ ประเดี๋ยวได้น้อยรอบ คุณก็ครางครวญรับเรียกว่าจัดเต็ม เดี๋ยวนี้พวกเรายังไม่เคยรู้ชื่อกันด้วย ด้วยความอยากจัดที่ดูหนังxฟรีมาก่อนหน้าน้ำผมก็เลยแตกเร็วไปนิด คุณก็ยิ้มๆรับและก็พูดว่า “รีบก็อย่างนี้ล่ะ สักครู่เอาใหม่เนาะ” ผมอารมณ์เสียเลยจำต้องให้เด็กมาบอก มันดูแคลนกันชัดๆ
ผมขอให้คุณดูดควยให้หน่อย แม้กระนั้นคุณพูดว่าไม่ ผมก็เลยให้เพิ่มเติมอีก 500 คุณก็เลยดูดให้ และก็ท่าทางคุณก็ไม่แพ้จากที่เคยดูหนังxฟรีเสียจริงๆเด็ดใช่ได้ ดูดแบบควยแทบจะหลุดออกไปอย่างยิ่งจริงๆไม่นานนักก็มารอบสองโอกาสนี้ก็ท่าทางกันหน่อย ผมจับคุณแยกขาให้กว้างที่สุด และก็เย็ดแบบจัดเต็ม มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย
ปัจจุบันนี้แทบเที่ยงตรงแล้วคุณพูดว่าจำเป็นจะต้องกลับสุดแต่มองเวลาเหลืออีก 15 นาทีผมเลยรีบจัดต่ออีกดอก คุณก็มิได้ว่าอะไร เล่นเอาผมแทบฟ้าเหลืองอย่างยิ่งจริงๆ เสียดายคุณไม่ให้เบอร์อะไรไว้เลย คุณพูดว่าเพียงแค่นึกถึงหนู หนูจะมาหา แน่ๆ 2000 จะต้องมาแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...