วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ โสดไว้ดี ไว้รอรับสิ่งดีๆที่เพื่อนพ้องเอามาให้

หนังโป๊ใหม่ หากคุณเป็นคนไม่มีคู่รักที่ต้องการมีคู่รักแม้กระนั้นก็ยังไม่มี ด้วยเหตุว่าเลือกไม่ได้สักครั้งว่าจะตัวเล็กผมสั้น หรือตัวสูงผมยาว น่าจะจำต้องนอนมองคลิป18+ชักว่าวไปก่อน เพราะเหตุว่าเลือกมากมายขนาดนี้ จะรอคอยหี หนังโป๊ใหม่ ดีๆคงจะจำต้องคอยอีกนาน แม้กระนั้นบางคราวความไม่มีแฟนก็ทำให้พวกเราได้รับประทานของหวานเสมอๆเนื่องจากว่าในขณะที่สหายพวกเราคนใดกันแน่อกหักพวกเราก็จะเป็นผู้ดามอกให้เขาชั่วครั้งคราว และไม่จำเป็นต้องมองคลิปโป๊ชักว่าว เพราะว่าเวลานั้น จะทำอะไรเขาก็ดูเหมือนจะยอมพวกเราไปเสียหมด เนื่องจากว่าคนกำลังหลงทาง จำเป็นต้องรีบจัดแจงอย่าให้เสีย
ดังเช่นเมื่อ 2 วันก่อนก็ด้วยเหมือนกัน สหายสาวคนหนึ่งก๊อกน้ำหักรวมทั้งได้ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนมาปากแตกน้อย ที่ปากแตกเพราะว่าตัวเองวิ่งหนีแฟนแล้วหกล้มเองไม่มีอะไร ผมได้แต่ว่านึกในใจจะขำขันก็มิได้ เห็นใจไปก่อนตามใจ คุณเลอะมาหมดทั้งตัวผมก็เลยบอกให้คุณอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าซะก่อน คุณมิได้ตระเตรียมชุดอะไรมาแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องอาบน้ำเพราะเหตุว่าสกปรกรวมทั้งมีแผลถลอกปอกเปิกมาด้วย ในตอนที่คุณอาบน้ำ ผมก็รีบเปิดมองคลิปโป๊ โน้มน้าวเสือปลารวมทั้งหาทางให้คุณดูด้วยกัน เพราะเหตุว่ามันจะได้ง่ายในตอนที่พวกเราจะมีอะไรกัน เมื่อคุณอาบน้ำออกมาผมก็แกล้งวางมือถือไว้ใกล้ๆคุณทำแผลให้คุณผมแกล้งบอกคุณว่าถ้าเกิดมีคนโทรมารับให้ด้วย แล้วผมก็กำหนดเวลาไว้ เมื่อโทรศัพท์ดังคุณจำเป็นต้องมอง ผมเข้าไปห้องอาบน้ำได้ไม่นานโทรศัพท์ก็ดัง และก็ผมก็แอบมอง เวลานี้คุณนั่งมองคลิปโป๊อย่างที่ผมตั้งอกตั้งใจไว้ ผมรอเวลาให้คุณมองได้สักระยะ หนังโป๊ใหม่ และจากนั้นก็ทำเสียงดังราวกับจะออกมาจากห้องอาบน้ำ เมื่อผมออกมาจากสุขา คุณก็ไม่มีท่าทีอะไรมีแต่ว่าหน้าแดงนั่งนิ่งๆน้อย ผมรีบเข้าไปกอดคุณและก็บอกคุณไม่ต้องเศร้าใจแบบที่ในหนังเขาทำกันจึงค่อยๆบรรจงจูบที่ซอกคอคุณ คุณเสมือนจะดื้อนิดหน่อย ผมรีบล้วงเข้าไปที่ใต้กางเกงคุณ โอ้แม่เจ้าน้ำจิ๋มมาเต็ม เมื่อถึงในขณะนี้คุณไม่ต่อต้านผมแล้ว
ผมรีบจัดแจงคุณแบบนุ่มนวล แบบที่บัวไม่บอบช้ำน้ำไม่ขุ่น เบาๆลงลิ้นแบบในคลิปโป๊ แล้วและก็ตามด้วยเลียที่ข้างแคมหี คุณแอ่นรับดีอย่างมากมาย ช่วงนี้ผมเบาๆดูดนม บีบนมรวมทั้งล้วงไปที่หีของคุณ คุณก็จับมาที่ควยของผม ช่วงนี้ต่างคนต่างพร้อมใจกันแล้ว ผมเบาๆทิ่มเข้าไปที่หีของคุณแบบช้าๆรวมทั้งเริ่มตรอก ในช่วงเวลาที่กำลังซอกซอยอยู่นั้นคุณก็บอกให้รีบอีก รีบอีก แรงอีก แรงอีก ผมก็จัดไม่ยั้งแล้วครั้งนี้ ไม่นานนักผมก็น้ำแตกติดอยู่รูของคุณ แล้วกอดคุณเอาไว้ในท่านอนแบบงั้น คุณไม่บอกอะไรกับผมตลอดคืน จนถึงใกล้รุ่งเช้าผมเข้าไปโอบกอดคุณอีกครั้ง แล้วก็จัดแจงอีกรอบ ครั้งนี้เป็นคุณที่ควบผมอย่างสนุกสนาน กระทั่งน้ำผมแตก ก่อนกลับคุณกล่าวว่า ไว้จะมาหาใหม่นะ เพียงเท่านี้ก็สุขสมอารมณ์หมายทั้งสอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...