วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ภายหลังจากได้มองคลิปหลุดก็มีความต้องการจะสึกอย่างนั้นบ้าง

หนังโป๊ ได้พบคลิปหลุดของกลุ่มวัยรุ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูเด็กสมัยปัจจุบันขาวเนียนเค้าหน้าแจ่มใสกันทั้งปวง แถมกล้าที่จะเล่นในทุกแบบอย่างอีกด้วยเรียกว่าถ้าหากพวกเราดูหนังโป๊ที่ทำแบบไหนเวลานี้เขาก็เรียนแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่กันทั้งหมด ไม่เพียงแค่การศึกษาเล่าเรียนแบบหนังอาร์แค่เพียงอันเดียวแต่ว่ายังเป็นการถ่ายคลิปหลุดของตนเองไว้ด้วย หนังโป๊ เด็กหนุ่มสาวสมัยปัจจุบันนี้เขาไม่อายกันอีกต่อไปแล้ว พวกเราเข้าใจกันดีว่าบางโอกาสครั้งคราวคลิปที่ดังเพียงแค่ข้ามคืนมันก็ดับได้ถ้าหากพบคลิปอันใหม่เข้ามาแทนที่ที่ดีมากกว่า ผมไปพบคลิปหลุดของน้องคนหนึ่งคุณสวยแก้มป่องตาลุก คุณปากรอน้ำแตกใส่ปากคุณควยก็มิได้ใหญ่อะไรมากมายนะแต่ว่าในเวลาที่น้ำมันออกมานั้นมองเห็นแล้วเสียวอย่างยิ่ง พวกเราผ่านวัยตอนนิสิตมาได้ไม่นานนะ ก็อาจจะ 4-5 ปีแต่ว่าจะว่าไปแล้วพวกเราก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่หาเด็กมาเล่นอย่างงี้บ้างจะได้ไหม

เริ่มมีความคิดที่ต้องการจะทำแบบในคลิปหลุดจริงและไม่ใช่ว่าไม่เคยทำแต่ว่ามองเห็นเด็กหน้าสายตาโตอย่างงี้ก็อดไม่ได้ที่จะต้องการเล่นบ้าง ไปนั้นคิดต้องการจะหานิสิตมาเล่นหากิ๊กที่เป็นนิสิตก็คงดี แม้กระนั้นถ้าเกิดมองดูไปดูมาอีกครั้งหากจะมีแบบงั้นจริงๆอาจไม่มีชีวิตอยู่ได้นานแน่ แฟนที่คบอยู่ตอนนี้ คุณก็ไม่เคยมีคู่รักเป็นตัวเป็นตนมาก่อนเอาจริงเอาจังๆคุณก็ไม่เคยมีคนไหนกันมาก่อนเนื่องจากคบกับผมก็ได้เสียกับผมคนแรก ที่ผมทราบแล้วก็คิดอย่างนั้นเพราะเหตุว่ากว่าจะได้คุณมาก็ใช้เวลาพอเหมาะพอควรอยู่ เรียกว่าตั้งแต่ได้กับคุณมานั้นคุณก็เป็นคนขี้หวงและไม่ยินยอมให้ผมที่จะมองดูผู้ใดกันเลย

ผมส่งคลิปนิสิตที่เป็นคลิปหลุดให้คุณมอง หนังโป๊ คุณก็ตอบกลับมาทันคราวว่าจะให้สวมชุดนิสิตเรียนแบบในคลิปไหมยังเพียงพอเก็บไว้อยู่ยังพอเพียงหาได้ พึ่งจะสำเร็จการศึกษามาได้ราวๆ 2 ปีเรื่องราวแบบงี้ก็คงไม่ไกลตัวคุณเท่าไรนัก แล้วคุณก็ส่งคลิปยั่วมาให้ผมเป็นคลิปที่ใช้ลิ้นรัวๆแล้วเพราะเหตุใดราวกับกำลังดูดควยเล่นไปด้วย คุณเป็นคนทะลึ่งไม่น้อยเช่นเดียวกันความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณก็อยู่ที่ตรงนี้ถึงคุณจะไม่เคยได้กับใครกันแน่มาก่อน แต่ว่าพอเพียงมาได้กับผมคุณก็เรียนรู้เรื่องราวของ sex อย่างดีเยี่ยม ทำทั้งหมดทุกอย่างได้ไม่แพ้กับในหนังเอ็กซ์หรือคลิปโป๊ บางโอกาสผมก็ต้องการจะทำคลิปกับคุณแล้วปลดปล่อยเป็นคลิปหลุดแบบไม่ให้บุคคลอื่นได้มองเห็น ความที่คุณเป็นผู้ที่ขาวเนียนสวยต้องการจะโชว์แฟนตนเองแบบเดียวกัน

ความนึกคิดที่ต้องการจะเล่นแบบคลิปหลุดที่เป็นนิสิตมันก็น่าจะช้าเหลือเกินเสียแล้วเนื่องจากว่าช่วงนี้ แฟนผมนั้นแต่งเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาคอยที่บ้านเป็นระเบียบ ผมได้แต่ว่าหัวเราะในใจอะไรจะเอาอกเอาใจผมขนาดนั้น ถ้าเกิดเป็นแต่งเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาออกไปเดินอย่างงี้คุณก็ยังพอใช้ได้อยู่ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณยังแจ่มใสมิได้ไม่เหมือนกับที่ผมรู้จักคุณตั้งแต่คราวแรก 2 ปีมาแล้วที่พวกเราได้เจอกันผมไม่เคยไปเย็ดหีกับคนไหนเลย ตั้งแต่ได้เจอกับคุณแม้กระนั้นคุณก็มีอะไรมาให้ผมเล่นอยู่ตลอดถูกใจหาของเล่นเด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เรื่อยไม่ว่าจะเป็นชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนแบบมิได้นอน หรือการแต่งตัวชวนมองต่างๆก็สวยไม่น้อย สุดท้ายผมก็ได้น้ำแตกสวมชุดนิสิตอย่างที่ผมปรารถนา ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณมิได้แพ้กับที่พวกเรามองในคลิปหลุดเลยห่างกันก็ตรงที่คุณนั้นผมสั้นแม้กระนั้นคนภายในคลิปหลุดนั้นผมยาวเพียงแค่นั้น เสียดายอยู่สิ่งเดียวตรงที่มิได้คลิปของคุณเอาไว้มิเช่นนั้นดังกว่าคิดของนิสิตแน่ๆ เพราะว่าควยของผมนั้นใหญ่มากยิ่งกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...