วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ต้องการจะถามเพียงแค่คำเดียวอ้วนแล้วรักไหม

คลิปหี หนูก็รู้สึกตัวเองดีว่าหนูอ้วนเมื่อก่อนหนูมิได้อ้วนอย่างนี้เพียงพออยู่กับเพื่อนฝูงท่องเที่ยวกินกันตลอดน้ำหนักหนูก็ขึ้นมาใน 1 ปีแทบ 20 กิโลเสื้อผ้าที่เคยซื้อมางามๆใส่ได้เพียง 1 ครั้งก็ใส่มิได้แล้ว เวลานี้เลยตกลงใจไปบริหารร่างกายซะหน่อยเนื่องจาก คลิปหี ไม่อย่างนั้นมันก็อาจจะอ้วนไม่หยุดแล้วสุขภาพเรื่องอื่นก็น่าจะห่วยตามไปด้วย หนูเชิญสหายไปบริหารร่างกายร่วมกันแต่ว่าพวกเขานั้นยังกล่าวว่าไม่กล้าไปออกเนื่องจากมีท้องและจากนั้นก็อ้วนก็เลยอายท้ายที่สุดก็ปลดปล่อยให้อ้วนกันอย่างเดิมถัดไป แฟนหนูได้สิ่งอื่นนอกเหนือจากการลดน้ำหนักเป็นได้กิ๊กมาด้วย 1 คนเขาสวยมากมายเขาช่วยลดความอ้วนพวกเราดูแลกันมาราวๆ 3 เดือนท้ายที่สุดหนูก็ยอมเขาจนได้ไม่เคยรู้ว่าเพราะอะไรหรือความสนิทสนมก็เลยได้กัน

ตอนก่อนที่จะหนูเข้าไปเล่นเครื่องบริหารร่างกายต่างๆให้หนูหนักราว 70 กิโล เราใช้เวลาราวๆ 3 เดือนลดหุ่นไปถึง 15 โลในเวลานี้หนูกลับมามีขนที่สวยดังเดิมและจากนั้นก็กล้ามกระชับแน่นขึ้น มีความเชื่อมั่นมากขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ก็มีเพศชายมาคุยกับหนูแต่หนูคงจะคุยกับคนไหนมิได้แล้ว เนื่องจากผู้ที่เชื้อเชิญหนูบริหารร่างกายเขากำลังดูแลหนูอยู่ไม่เพียงแค่ดูแลสิ่งเดียว เขายังดูแล้วก็เลียให้กับหนูด้วย มันเป็นความบังเอิญรวมทั้งเป็นความเอาใจใส่หรือสนิทสนมกันมากยิ่งกว่าที่ได้กัน อยู่ร่วมกันในทุกๆเย็นตลอดอาทิตย์อาทิตย์นึงก็ 6 วันที่พวกเราอยู่ร่วมกันอีกวันที่พวกเรามิได้อยู่ร่วมกันก็ยังได้คุยกันตลอดมันเลยทำให้ความสนิทสนมที่ตรงนี้เป็นความผูกพันท้ายที่สุด

คราวแรกที่พวกเราได้กันเขาพูดว่าหนูน่ารักน่าเอ็นดูขาวใสราวกับสาวประเทศญี่ปุ่น คลิปหี ไอ้ที่เขาพูดว่าเสมือนสาวประเทศญี่ปุ่นหนูช่วยได้เลยว่าควรจะเป็นพวกสาว ที่เล่นหนังx อย่างแน่แท้ เนื่องจากมองรูปที่เขาส่งมาให้หนูแต่ละรูปหากแม้จะมิได้เจอเลยอะไรแม้กระนั้นหนูก็พอเพียงทายใจออกได้ว่าผู้หญิงสวยอย่างนี้ใบหน้าอย่างนี้จะต้องเป็นนางเอกหนังAVแน่ๆหนูก็เริ่มไปค้นคว้าว่ามันจริงอย่างที่เขากล่าวไหมแจ่มแจ้งเลยหนูไปพบสตรีคนหนึ่งที่ตัดผมสั้นสวมแว่นค้นไปค้นมาก็พบว่าคุณนั้นเป็นนางเอกอันดับแรกๆของแวดวงหนังxกันเลยมาแบบงี้หนูก็รู้และเข้าใจดีแล้วว่าเขาคงจะต้องการจะได้หนูแน่นอนหนูก็ตามทีเขาเมื่อใดที่เขาจะมาเข้าพบหนูหนูก็พร้อมเสมอ

แล้ววันที่หนูจะได้เล่นแบบหนังxก็มาถึงจนได้เขามาหาที่ห้องหนูคุยกันธรรมดาราวกับทั่วๆไปจะไปบริหารร่างกายร่วมกันแต่ว่าการบริหารร่างกายในวันนี้มันเปลี่ยนเป็นว่าพวกเราได้บริหารร่างกายกันบนเตียง เพราะว่าเขาพึ่งเข้ามาหาหนูก่อนรวมทั้งกล่าวว่าหนูน่ารักน่าเอ็นดู ในเวลานั้นหนูก็ตระหนกตกใจนิดหน่อยไม่คิดว่าเขาจะโจมตีเร็วทันใจแบบงี้ โชคดีตรงที่ว่าหนูอาบน้ำแต่งตัวจะออกไปฟิตเนสพร้อมอยู่แล้ว เขาก็เบาๆจัดแจงให้กับหนูทุกๆสิ่งทุกๆอย่างคราวแรกเขาก็เลียหีให้กับหนูเลยโชคดีหน่อยอย่างที่ว่าอาบน้ำเสร็จแล้วไม่ต้องกลัวรับประทานปลาเค็มไม่ต้องกลัวกลิ่นปลาหมึกตากแห้ง มันเสียวเป็นอย่างมากหนูรอเวลานี้มานาน พวกเราจัดกัน 2 รอบติดโดยที่เกือบจะมิได้พัก มันก็เรียกเหงื่อได้น้อยแต่ว่ามันเรียกความเสียวได้มากสุดๆตั้งแต่วันนั้นมาภายหลังพวกเราบริหารร่างกายเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็จะมาเล่นเสียวกันทุกเมื่อเชื่อวันการบริหารร่างกายนั้นดีอย่างงี้นี่เองทราบอย่างงี้มาบริหารร่างกายนานแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...