วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากจะให้เสร็จแบบพอดิบพอดีขอสัก 3 นาทีจะได้ไหม

หนังโป๊ใหม่ ช่วงนี้หนูอายุ 19 จะ 20 แล้ว และก็หนูก็ไม่สนใจเหตุว่า ผู้ใดกันแน่จะดูหนูว่าเช่นไร หนูสารภาพว่าหนูเคยเล่นเสียวกับเพศชายมาแล้ว 5 คน คนแรกก็คือแฟนของหนู ส่วนผู้ที่ 2 แล้วก็ผู้ที่ 3 โน่นเป็นกิ๊กของหนู ผู้ที่ 4 ก็คือแฟนของหนูในขณะนี้ แล้วก็อีกคนหนึ่งนั้นก็เป็นกิ๊กของหนูในขณะนี้ด้วยเหมือนกัน มองไม่เห็นจะแปลกใครๆเขาก็มีกันอย่างนี้ขอเพียงแค่ว่ารถไฟไม่ชนกันก็เป็นพอเพียงถึงรถไฟจะชนกันหนูก็แค่ทิ้งทั้งสองแล้วไปหาใหม่มองไม่เห็นมีอะไรจำต้องยากเลย หนังโป๊ใหม่ ที่หนูเป็นอย่างนี้มันบางครั้งอาจจะเป็นเพราะเหตุว่าหนูถูกใจมองคลิปหลุดอยู่เสมอๆถูกใจดูหนังโป๊ ถูกใจดูหนัง x หนูรู้สึกว่ามันแฮปปี้เมื่อใดก็ตามพวกเราได้มอง แล้วก็มันเป็นสุขนอกเหนือจากนั้นขณะที่หนูได้เล่นเสียวกับแฟนของหนูหรือกิ๊กของหนูด้วย
เรื่องมันมีอยู่ว่าแฟนของหนูนั้นเขาก็เป็นผู้ที่ถูกใจเล่นเสียว แต่ว่าตอนนี้ในเวลาที่เขาดูหนังโป๊หรือมองคลิปหลุดต่างๆเขาก็จะมาเล่นเสียวกับหนูแค่เพียงเวลาสั้นๆบางคราว ถ้าเกิดนับจังหวะกันแล้วจริงๆเขาคงจะแพงกับหนูไม่เกิน 20 ครั้งเสียด้วยซ้ำแล้วเขาก็แตกเป็นที่เป็นระเบียบ บางทีหนูยังไม่ทันมีอารมณ์เขาก็ขอเล่นหนูก็รู้สึกว่าประเดี๋ยวก็เสียวเสร็จไปพร้อม หลายคราวหลายทีหนูก็จะต้องค้าง แต่ว่าดีแล้วอยู่หน่อยว่าภายหลังที่เขาเย็ดกับหนูเสร็จไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเขาก็กอดอยู่กับหนู แล้วก็ใช้เวลาไม่นานเขาก็มาเล่นเสียวกับหนูอีกครั้ง นอนมองคลิปหลุดคลิปโป๊พวกผู้เรียนพวกวัยรุ่นร่วมกัน แล้วเขาก็มาแทงกับหนูอีก รอบนี้ก็ขยับนานขึ้นกว่าเดิมมาอีกนิดหน่อย ก็ทำให้หนูเสร็จๆแม้กระนั้นจะว่าไปและน่าจะโดยประมาณนาทีกว่าๆเพียงแค่นั้น
โอกาสนี้หนูก็เริ่มมีกิ๊กก็เริ่มมีความรู้สึกว่าการมีกิ๊กนั้นมีความสนุกสนานตื่นเต้น หนังโป๊ใหม่ ตอนต้นก็ไม่คิดที่จะมีอะไรกับเขาแม้กระนั้นอย่างว่าเพศชายคบกันและจากนั้นก็จำต้องขอได้เล่นเสียวกันสักนิด แต่ว่าจังหวะที่พวกเราเล่นเสียวกันหลายๆครั้ง มันเป็นการเล่นเสียวแบบรวดเร็วทันใจ มีความระทึกใจรวมทั้งความสนุกสนานก็เลยเล่นกันไม่นาน บางทีครั้งคราวหนูก็ยังคิดว่า การที่พวกเรามองคลิปหลุดหรือหนังเอวี เขาเพราะอะไรถึงได้เล่นเสียงกันยาวนานอย่างงั้นหนูก็ต้องการจะโดนบ้าง กระทั่งท้ายที่สุดหนูได้มาพบกิ๊กกับคนตอนนี้ ปัจจุบันนี้หนูมีความรู้สึกว่าพี่คนนี้เขาไม่ธรรมดากับหนูเลย จะว่าไปแล้วเขาก็น่าจะแก่กว่าหนูราวๆซัก 2-3 ปี แม้กระนั้นมองเขาเป็นผู้ใหญ่รวมทั้งสวยอย่างมากมาย
ถูกใจที่สุดก็ในขณะที่พวกเราได้เล่นเสียวกัน เขามีลีลาท่าทางทำให้หนูนั้นเสร็จตั้งแต่ก่อนที่จะเขาจะแทงมาด้วยซ้ำ จากนั้นเพียงพอเขาซ้ำๆแทงเข้ามาในขณะนี้หนูทราบเลยว่าเลือดในตัวหนูพึ่งไปหมดทั้งตัวขนลุกไปทั้งปวง แล้วหนูแตกออกมาแบบเต็มกำลัง เขาจัดกับหนูคงราว 3-5 นาทีเห็นจะได้ มันเป็นความสุขที่หนูแทบไม่เคยโดนแบบนานแบบงี้มาก่อนเลย โดยธรรมดากับแฟนของหนูหน้าที่กว่าก็นับว่าช้านานที่สุดแล้ว แถมไม่เพียงพอเท่านั้นเขาเสร็จรอบแรกเขามาจัดกับหนูต่อรอบนี้ยิ่งเป็นเวลายาวนานกว่าเดิมทำให้หนูนั้น น้ำแตกเรียกว่ามันแตกออกมาราวกับน้ำเพศชายกันอย่างยิ่งจริงๆ ก็เลยต้องการจะบอกกับทุกคนว่าเพศชายทุกคนขอสัก 3 นาทีจะได้ไหมกำลังดี ถ้าเกิดเล่นเสียวได้ยาวนานกว่านี้ก็จะถือได้ว่าวีรบุรุษที่สุดในดวงใจกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...