วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด น้ำแตกแล้วอย่างไร อย่างไรก็ดีก็จำต้องมาเย็ดหีอยู่ดี

คลิปหลุด จะกล่าวว่าน้ำแตกไปแล้วแล้วไม่มาเย็ดกับพวกเรานั้นมิได้ ก็นัดหมายกันไว้แล้วว่าเย็นนี้พวกเราจะมาเล่นเสียวกัน ต้องการจะบอกเลยว่าแฟนคนนี้เป็นอย่างงี้ตลอด บ่อยหลายทีที่พวกเรานัดหมายเล่นเสียวกัน บางคราวเขาก็เล่นเสียงกับพวกเราไม่นานก็น้ำแตกไปแล้ว ทำท่าทางดูอย่างกับว่าจะเป็นผู้แสดงนำชายหนังAVต้องการจะให้พวกเราเป็นนางเอกหนัง AV พวกเราก็ได้ทั้งสิ้นเริ่มด้วยการดูดการเลีย จะทำแบบไหนไม่มีปัญหาพวกเราเสียวได้ทุกท่าอยู่แล้ว คลิปหลุด แต่ว่าเดี๋ยวนี้มาบอกว่าพวกเรามาช้าและน้ำแตกไปเป็นที่เป็นระเบียบ ก็เลยข่มขู่เขาไปเบาๆว่า ถ้าหากเป็นอย่างนี้หากมีกิ๊กก็อย่ามาว่ากัน เขารู้อยู่แล้วว่ามีคนมาถูกใจพวกเราอยู่หลายท่าน แม้กระนั้นเมื่อใดก็ตามมีคนมาถูกใจพวกเราก็จะกล่าวว่าเป็นแฟนเขา และก็โชว์หวานให้กับทุกคนได้มองเห็นอยู่ตลอด แม้กระนั้นบางครั้งบางคราวบางครั้งเรื่องเสียวมันก็ทนกันมิได้คนมันก็มีอารมณ์แบบเดียวกันที่ตอนใหม่ๆจับย็ด วันละ 2-3 รอบไม่มีพักไม่มีหยุด ถึงแม้พวกเราจะอ่อนจะเหนื่อยจะอ่อนแรงเขาจะเล่นเสียวพวกเราก็ยอมตลอด กล่าวได้เต็มปากเลยว่ามีอยู่กาลครั้งหนึ่งหรือคงจะบ่อยด้วย ในช่วงเวลาที่เริ่มได้เล่นเสียวกันใหม่ราวซักอาทิตย์แรกไม่น่าจะเกิน 2 อาทิตย์ วันไหนที่พวกเราอยู่ร่วมกันเต็มวันบอกได้เลยว่าโดนเขาจับเล่นเสียวราว 4-5 รอบเห็นจะได้ เขาเปิดดูหนัง AV เปิดดูหนังโป๊ตลอด เล่นเสียวแต่ละรอบก็มิได้นานเยอะแค่ไหน ถูกใจที่สุดก็ตรงที่ว่าภายหลังจากน้ำแรกผ่านไปเขาต่อน้ำสองในทันทีทันใด มันก็ทำให้ความเสียวมากมายแล้วทราบเลยว่าเขานั้นรักพวกเรามากมายแบบเดียวกัน
วันนี้บอกเลยว่าหงุดหงิดน้อยนั้นแต่ว่าไปแล้วจะไม่มาเล่นเสียวกับพวกเรา มันก็เกิดไอเดียว่าผู้ใดก็ได้เย็ดหีของพวกเราที่มีหงุดหงิดแล้วอย่างนี้ เขามีความเห็นว่าพวกเรามุ่งมั่นมากมายเขาก็เข้ามาอ้อนมาก่อน เริ่มมาดูดนมกับพวกเราก่อนแม้กระนั้นพวกเราอารมณ์ก็ยังไม่ดีสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นเพียงพอปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปนานๆก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเริ่มเสียวแล้ว คลิปหลุด ในขณะนี้เขาตกปลาให้กับพวกเรานิ้วกลางและก็นิ้วนางของเขากำลังสอดใส่เข้าไปที่ร่องหี และจากนั้นก็เกี่ยวไว้แบบไม่หยุด มันเสียวอย่างใหญ่โตบอกได้เลยว่าอารมณ์เวลานี้มันเริ่มมาแล้ว น้ำเริ่มแตกออกมาแล้ว ในขณะนี้สั่งเข้าเลยว่าลงไปเลียหีให้หน่อยแล้วก็ใช้นิ้วพร้อมไปด้วย เขาจะเล่นท่า 69 กับพวกเราแม้กระนั้นพวกเราไม่ยินยอมให้เขาทำให้พวกเราสิ่งเดียว เขาก็ทำให้แบบสุดกำลังอีกทั้งนิ้ว ทั้งยังมือ ทั้งยังลิ้น รวมกันไปอยู่ที่ร่องหี เสียวที่สุดเช่นเดียวกันปัจจุบันนี้
จากนั้นเขาก็จัดแจงเริ่มเล่นเสียวกับพวกเราแบบมุ่งมั่น จะว่าไปแล้วดูอย่างกับว่าควยก็ยังไม่ค่อยแข็งสักเท่าไหร่พวกเราจับแล้วบีบ บอกกับเขาว่าแข็งไม่แข็งก็จำต้องเอาให้เสร็จ เขาก็ตั้งอกตั้งใจทำรวมทั้งเล่นเสียวกับพวกเราจับขาแล้วเอาขึ้นพาดไหล่ 1 ข้างรวมทั้งซอกซอย มันเป็นอารมณ์ความเสียวตลอดอย่างยอดเยี่ยมโดยใช้จริงไม่เคยพบอะไรอย่างนี้มานานพอเหมาะพอควรแล้ว ช่วงแรกมีความรู้สึกว่าสักครู่เขาก็เสร็จขั้นต่ำก็ได้ตกปลามาก่อนก็ยังดี เขาจัดซอกซอยความเสียวมันๆเต็มกำลังแล้วเขาก็ยังไม่เสร็จ ถูกใจที่สุดขณะนี้จะเล่นท่าไป 2 ค่าแล้วยังไม่เสร็จ โดนเข้าไปอีก 1 ท่าซอกซอยด้วยความรวดเร็วปัจจุบันนี้บอกเลยว่า ร้องครวญคร่ำไม่หยุดอย่างกับในหนัง AV แบบเดียวกันทำเสียวมันๆเต็มแบบที่ไม่เคยพบมาอย่างนาน แล้วท้ายที่สุดเขาก็เอาน้ำมาแตกใส่หน้ามันออกเพียงแค่เล็กๆน้อยๆดีที่ไม่เปื้อนกระทั่งเหลือเกิน ยังยอมเขาน้ำแตกใส่หน้าอยู่ก็รักเขาไปแล้วจะให้ทำเช่นไร หากไม่โดนเลยวันนี้บอกได้เลยว่ามีงอนและจากนั้นก็จะท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องไม่มากินข้าวอีกนับเป็นเวลาหลายวันแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...