วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ถึงหนูจะเสียวจะกระหายจัดก็ไม่เคยคิดนอกใจแฟน

คลิปหี หนูมีคนรักแล้วร้อยแล้ว 1 คนเขาเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งเขาก็เป็นผู้ที่นิสัยดีก่อนที่จะพวกเราจะเป็นคนรักกันนั้นก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมาได้ราวๆ 3 ปีถึงมาคบกันเป็นแฟนได้โดยประมาณ 1 ปีในความ พวกเรารู้จักกันดีแต่ละคนก็ไม่เคยมีอะไรที่จะต้องปกปิดแล้วก็เสียหายกัน เขาเป็นคนสวยเป็นคนอารมณ์ขันแม้กระนั้นเขาก็ไม่เคยมีนิสัยเจ้าชู้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีหยอกเย้ากับคนอื่นๆบ้างแม้กระนั้นก็เพียงเรื่องเล่น หนูมั่นอกมั่นใจที่อยู่กับเขามากมายๆเนื่องจากตั้งแต่คบกันเป็นเพื่อนมาเขาก็เป็นผู้ที่ดูแลเพื่อนพ้องอย่างดีเยี่ยม เพียงพอเขาได้อยู่กับหนูเขาก็ดูแลหนูอย่างยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกัน

นึกออกดีในวันแรกที่พวกเรา คลิปหี ได้กันแปลงจากคำว่าเพื่อนฝูงมาเป็นคำว่าสามีภรรยา ผ่านคำว่าแฟนไปเป็นระเบียบเรียบร้อยเลยเพราะว่าวันแรกที่พวกเราตกลงใจคบกันนั้นพวกเราก็ได้เย็ดกันแล้ว วันนั้นเป็นวันแรกที่เขาได้เลียหีของหนูภายหลังที่หนูมิได้โดนเลียหีมานานเกือบจะครึ่งปีตั้งแต่เลิกกับแฟนคนก่อนไปนั้นหนูก็ช่วยเหลือตัวเองมาตลอด ผู้ใดที่กล่าวว่าเลิกกับแฟนแล้วไม่เคยยุ่งอะไรกับหีของตนเลยไม่เชื่อโดยเด็ดขาด คนมันเคยโดนคนมันเคยได้มีหรือที่จะหมดอารมณ์ ยิ่งแอบมองหนังอาร์สักนิดนอนตกปลากันตลอดคืนเลยก็ยังมีหนูก็เป็นอีกคนหนึ่งในนั้นที่ทำอย่างงี้เช่นเดียวกันจะอายเพราะเหตุใดก็คนมันมีอารมณ์

แต่ว่าหนูกล่าวได้เต็มปากเลยว่าตั้งแต่คบกับเขามานั้นไม่เคยนอกใจกับแฟนเลย แตกต่างจากผู้คนจำนวนมากที่เขามีคนรักและจากนั้นก็แอบไปมีกิ๊กว่าคนก็กล่าวว่าแฟนทำให้ไม่เสร็จแฟนทำให้ไม่ดีก็เลยจึงควรเอาหีไปให้คนอื่นๆทดลองดูบ้าง แม้กระนั้นสำหรับตัวหนูนั้นหนูรู้สึกว่าได้เท่านี้ก็พอเพียงแล้ว ได้ขนาดไหนโน่นน่ะหรือก็คือถ้าเกิดไม่ติดในเรื่องของไฟเขียวไฟแดง พวกเราก็จะได้กันแต่ละวันถ้าหากเขาเป็นคนมีอารมณ์ก่อนกระหายจัดก่อน หนูก็จะโดนเลียหีแล้วหลังจากนั้นก็ถูกจับเย็ดสุดท้าย แต่ว่าถ้าหากหนูเป็นคนเริ่มก่อนมีอารมณ์ก่อนมันก็จะต้องแน่ๆว่าหนูควรเป็นคนไปจัดแจงจับควยเขาเล่น ดูดควยเขาก่อน เรื่องง่ายๆเพียงนี้เองไม่มีอะไรมากมายพวกเราก็เลยได้เล่นกันทุกเมื่อเชื่อวัน

แม้กระนั้นสำหรับวันไหนที่หนูไม่พร้อมถ้าเกิดเขาจะมีอารมณ์หนูก็พร้อมที่จะสามารถช่วยกับเขาได้ตลอด คลิปหี หนูก็ขอแค่เพียงว่าให้เขาดูหนังโป๊กระทั่งๆที่เกาะ ชักว่าวคอยสักหน่อยหน่อยประเดี๋ยวจะไปจัดแจงดูดควยให้น้ำแตกค้างปากให้เลย เขาก็ถูกใจอย่างใหญ่โตที่หนูทำให้เขาอย่างงี้ แล้วหนูก็ถูกใจด้วยเหมือนกันจัดว่าได้ปฏิบัติหน้าที่แฟนอย่างมาก ไม่ใช่สิได้ปฏิบัติหน้าที่ภรรยาอย่างสุดกำลังต่างหาก

แฮปปี้ที่อยู่กับเขาไม่มีความจำเป็นจึงควรไปพบควยมาสอนให้กับพวกเราแล้วก็ ไม่สำคัญควรต้องชูหีไปให้บุคคลอื่นทดลองดูด้วยก็คิดไปแล้วมันคงไม่ดีเท่าใดนะราวกับเพื่อนพ้องหนู 3 วันสุข 4 วันซึมเซาดูแล้วไม่คุ้มกับชีวิตเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...