วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ความเกี่ยวเนื่องของพวกเรายังเป็นเพื่อนกันดังเดิมเพิ่มเติมอีกเพียงแค่ความสนุกสนาน

คลิปหลุด ผมนอนไม่หลับตั้งแต่เมื่อคืนนี้เนื่องจากผมไม่เคยทราบว่าต่อจากนี้ความเกี่ยวพันของพวกเราจะคืออะไร เนื่องจากว่าเมื่อคืนนี้นั้นผมจัดหนักจัดเต็มไปกับคุณหรือ 2 ดอก เดี๋ยวนี้ผมจะต้องเปลี่ยนวลีสรรพนามเรียกจากมันแปลงเป็นคุณด้วยเหตุว่าผมไม่ทราบว่าผมจำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบอะไรบ้าง แม้กระนั้นหากผมได้เป็นแฟนมันก็ไม่มีปัญหา เนื่องจากว่าพวกเราก็รู้จักกันดีแต่จะว่าไปแล้ว ก่อนจะได้เล่นเสียวกันมันก็มีคำกล่าวที่ได้คิดกันมันก็บอกเพียงว่าพวกเราเป็นเพื่อนกันพวกเราจะต้องมีความสบายกับการได้บ้าง มันจะก่อให้ผมนึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามองคลิปโป๊ไทยหรือหนังอาร์ต่างชาติที่เขาทำเป็นเรื่องเป็นราว คำว่าเป็นเพื่อนกันก็จำต้องดูแลกันได้ดูเหมือนจะทุกสิ่งอย่าง และก็โน่นก็น่าจะเป็นแบบที่ผมคิดไว้เป็นพวกเราเป็นเพื่อนกันแต่ว่าพวกเราสามารถที่จะเล่นเสียวกันได้โดยที่ไม่ชอบใจอะไรกัน
คลิปหลุด ตื่นตอนเช้ามาวันนี้ อย่าเรียกว่าตื่นเลยดียิ่งกว่าด้วยเหตุว่าผมครึ่งหลับครึ่งตื่นนอนไม่ค่อยหลับสักเท่าไหร่ ผมนอนมองมันหลับอยู่ข้างๆ สิ่งที่ผมมองเห็นอยู่ มันไม่มีเสื้อผ้าปิดร่างกายมีแค่เพียงผ้าที่มีไว้สำหรับห่มผืนบางๆปิดตัวมันเองเอาไว้แค่นั้น ผมไปห้องสุขากลับมาผมมองเห็นมันนอนลืมตาอยู่บนเตียง มันทำหน้าแบบจะยิ้มก็ไม่ยิ้มจะนิ่งก็ไม่เคยบอกผิดจริงๆผมถูกใจมองหน้ามันได้เพียงแค่เดี๋ยวเดียวแต่ว่าไม่เคยรู้จะทำเช่นไรต่อ แล้วผมก็ขยับขึ้นไปนอนบนเตียงอีกรอบ มีเสียงออกมาจากปากของมันกล่าวว่า “จะเอาอย่างไรต่อ” ผมได้แม้กระนั้นเงียบไม่รู้จักจะกล่าวว่ายังไงและหันไปยิ้มให้กับมันหัวเราะแบบแห้งๆรวมทั้งจบกับมันค่อย แล้วมันก็จบกับมันกล่าวว่าจะเล่นเสียวต่อเลยใช่ไหมได้ไม่มีปัญหากำลังอารมณ์ค้างอยู่พอดิบพอดี
ผมไม่เคยรู้ว่าผมใช้เวลาในส้วมนานแค่ไหนมันถึงได้ตื่นและนอนมองคลิปโป๊ไทย หรือคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่น มองคลิปโป๊อะไรสักอย่างแล้วมันถึงได้มีอารมณ์ต่ออย่างงี้ มันจบแล้วมันก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม แถมใช้มือจับควย ของผมรูดไปๆมาๆอีกนิดหน่อยมันก็แข็งพร้อมที่กำลังจะได้เล่นเสียว จังหวะแบบงี้มันขึ้นขย่มในทันทีทันใดไม่รอคอยช้า มองเค้าหน้าความน่ารักน่าเอ็นดูของมันในขณะนี้มองสุขสบายแล้วก็สนุกสนานมากมายก่ายกอง และจากนั้นก็โยกไม่มีคำว่าค่อยถึงเตียงของพวกเราจะดังมันก็มิได้พึงพอใจอะไร มันกล่าวย้ำคำเดิมเช่นเดียวกันเมื่อคืนนี้ตรงที่ว่าห้ามแตกภายในนะประเดี๋ยวท้อง ผมได้แม้กระนั้นก้มศีรษะและก็ปลดปล่อยให้มันโยก
แต่ว่ามันยังเป็นช่วงๆรุ่งเช้าจังว่ะมันก็เลยเป็นเวลานานกว่าธรรมดามันโยกจนกระทั่งมันพูดว่ามันไม่ไหวมันเมื่อยล้า คลิปหลุด ไม่มีแรง ผมก็ขยับเขยื้อนตัวอีกนิดแล้วจับตูดมันลอยขึ้นอีกหน่อยตรอกในท่านอนแบบงั้น เวลานี้มันร้องครางครวญเสียงเสียวแบบสาแก่ใจอย่างยิ่ง มันกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดในท่านี้ ผมก็จะมาจากคลิปโป๊ไทยที่เขาเล่นเสียวกัน จังหวะมันได้ตลอดแล้วไม่ต้องการที่จะอยากจะเปลี่ยนแปลงท่าแล้ว และจากนั้นก็ตรอกจนกระทั่งสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้รีบดึงออกมาปล่อยน้ำแตกด้านนอกอีก 1 ครั้ง มันเอานิ้วมาเขียเล่นน้ำของผม แล้วมันก็กล่าวกับผมว่าพวกเรายังเป็นเพื่อนกันใช่ไหม มันพูดว่าห้ามรักมัน เนื่องจากมันก็ไม่มั่นใจอยู่กันอย่างงี้ไปก่อนเป็นเพื่อนกันจะมีคู่รักก็ได้ไม่ว่า แม้กระนั้นถ้าหากเวลาหงอยเหงาเมื่อไรพวกเราก็จำต้องมาพบกันได้ ผมโล่งอกอย่างมากมายที่มันบอกที่เป็นแบบนี้ก็เพราะผมก็จีบสาวอีกคนรวมทั้งจะได้กันแล้ว ในตอนนี้ก็พอๆกับว่าถ้าหากผมได้แฟนอีกคนนึงผมก็จะได้เล่นเสียว 2 รูแบบเพลิดเพลินใจไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...