วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย เมื่อเด็กนักเรียนมาชวนดูหนังเอ็กซ์ก็จำต้องจัดให้กับคุณไปเลย

หนังโป๊ไทย ผมได้เล่นเสียวกับผู้เรียนผมพึ่งเป็นอาจารย์ที่มาสอนอายุยงไม่ถึง 25 เลยด้วย กับเด็กที่แก่ราว 15-16 ความน่ารักน่าเอ็นดูของพวกคุณนั้นมันทำให้จิตใจของผมนั้นพองโตอย่างมาก ด้วยยุคนี้มันทำให้เข้าถึงได้ทุกสิ่งทุกอย่างอย่าง บางครั้งบางคราวผมก็แอบมองเห็นเด็กนักเรียนหญิงดูหนังโป๊คุยกันอย่างสนุกตราบจนกระทั่งมีนักเรียนคนหนึ่งเขามาถามผมว่า ข้าเคยดูหนังโป๊ผมเคยอบรมตัวคุณไปกว่าครึ่งชั่วโมงว่ามันเกิดเรื่องที่ไม่ควรที่จะกล่าวกัน คุณงอนและจากนั้นก็ร้องไห้ผมจนถึงผมต้องตามคุณมาคุยอีกที
หนังโป๊ไทย แม้กระนั้นเรื่องมันจบตรงที่ว่าคุณพูดว่าคุณถูกใจผมแต่ว่าก็ไม่ทราบว่าจะทำเช่นไรสหายของคุณก็ให้มาบอกเป็นลักษณะอย่างนี้จากที่ผมดูคุณผมก็เพียงพอรู้ดีว่าคุณเป็นผู้ที่เชื่อสหายของคุณให้หลายหนเพื่อนฝูงของคุณก็หลอกให้คุณ ทำอะไรแปลกๆอยู่ตลอดความที่คุณเป็นคนงามน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ยิ่งคุณเป็นผู้ที่ทำตลกโปกฮาอย่างนี้ เลยเปลี่ยนเป็นสุดที่รักของสหายๆอยู่เสมอ ผมก็ปลอบโยนคุณแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าประเดี๋ยวช่วงเย็นจะพาไปรับประทานข้าวไม่ต้องร้องไห้ไม่ต้องอะไร ผมมิได้คิดอะไรมากจากนั้นเลยเด็กรุ่นนี้มีอะไรก็ค่อยบอกค่อยสอนก็คงพอใช้ ตอนตอนเวลาเย็นผมพาคุณไปรับประทานของหวานที่ใกล้ๆกับสถานที่เรียนพาเพื่อนพ้องคุณไปด้วยมิได้มีอะไรมากมายนะทุกคนก็บันเทิงใจตามประสาอาจารย์กับผู้เรียนอีก 3-4 คนและก็แยกย้ายกันไป
เพียงพอมาตอนค่ำโทรมาหาผมที่หอพักเนื่องจากว่าผมเช่าห้องไม่ห่างจากที่สถานที่เรียนมากมายนะ คุณกล่าวว่าคุณนึกถึงผมเด็กสมัยปัจจุบันนี้ช่างกล้าหาญเสียจริงผมชักชวนเข้ามาในห้องนั่งคุยน่าดูหนังกันได้ไม่นาน สุดท้ายผมก็อดไม่ไหวด้วยความขาวและก็ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณทำให้ผมเผลอไปจับและก็ไปกอดคุณสุดท้าย สิ่งที่คุณกล่าวถึงเรื่องของหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นการบอกให้ผมทราบว่าคุณนั้นก็พร้อมที่จะมีใจกับผมด้วยสิ่งเดียวกันผมไม่คอยช้าจับคุณถอดกางเกงรูดลงเบาๆและแหวกกลีบมองเห็นถึงเนื้อแดงรูที่มันแดงชุ่มฉ่ำ แล้วหลังจากนั้นก็รีบใช้ลิ้นเลียลงไปในทันทีทันใด ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อแบบเดียวกันว่าจู่ๆก็จะได้มากินนักเรียนอย่างนี้
ไม่นานเกินคอยผมก็จัดแจงจับคุณชูขาและตรอกด้วยความเพลิดเพลิน เสียงคุณร้องครวญออกมาหนังโป๊ไทยเบาๆสวยเป็นอย่างยิ่งเด็กรุ่นใหม่ผิวขาวนวล เล่นเสียวแล้วเป็นสุขที่สุดมันกระชับแน่นรูกระทั่งผมนั้นทนไม่ได้โชคดีที่พวกเรายังเพียงพอมีสติสัมปชัญญะก่อนที่จะผมจะน้ำแตกรีบดึงออกมาและก็แตกบนตัวของคุณ น้ำมันพุ่งออกมาเยอะแยะเต็มกำลังคุณไปหมดเลยปัจจุบันนี้ แล้วท้ายที่สุดผมกับคุณพวกเราก็ได้แอบคบกันแบบเฉยๆเด็กรุ่นใหม่หากอยากได้ก็จะต้องรีบเข้ามาทำอย่างนี้กันทั้งหมดไม่ต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่า ผมจะหลงรักกับนักเรียนของผมเองในตอนนี้ผมก็เริ่มกังวลแล้วว่า หากผมควรต้องสอนคุณแบบบริสุทธิ์ใจผมจะรู้สึกอย่างไรกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...