วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ความสามารถพิเศษของผมนั้นไม่มีมีแม้กระนั้นท่าทางดีๆให้คุณเพียงแค่นั้น

ดูหนัง18 ผมชื่อว่าเพศหญิงหลายท่านในขณะที่พบเพศชายก็จะมองดูตั้งแต่หัวเขียนเท้า แล้วก็ในสมองก็น่าจะคิดได้ว่าเพศชายคนนี้จะดีเลิศมากมายน้อยแค่ไหนจะมีควยพี่เล็กหรือใหญ่ จนถึงต่อมาๆมานี้เริ่มได้ยินกันว่าการที่มองหูแตกต่างกันนั้นมันจะพอๆกับขนาดของควยเพศชายคนนั้น ดูหนัง18 ช่วงแรกผมก็ไม่ค่อยคิดอะไรมากเท่าไรนักแต่ว่าพอเพียงรู้จักกับแฟนคนนี้ เขาก็มองเป็นคนเดินดินสวยใสๆธรรมดา ผมก็แอบพิจารณาเขาในเวลาที่ผมสวมรองเท้าแตะต้องเขาก็จะมองดูที่หาผมอยู่เป็นประจำหมายความว่าคุณก็อาจจะกำลังคิดประเด็นนี้อยู่แน่ๆ

คุณเคยกล่าวให้ฟังว่าเวลาคุณอยู่กับกรุ๊ปสหายๆหญิงก็จะคุยกันเรื่องเซ็กส์เช่นกัน และก็ประเด็นการมองแค่นั้นมันก็เกิดเรื่องที่อยู่ในกรุ๊ปในเวลาที่พวกเราคุยกันด้วย คุณพูดว่าก็คงจะจริงอย่างที่ว่าที่ว่าหัวแม่ตีนใหญ่มากแค่ไหน ควยก็จะใหญ่เสมอกัน ขณะนี้พวกเราได้กันเป็นระเบียบแล้วคุณก็พูดว่าขนาดคงจะใกล้เคียงกันนะแม้กระนั้นหากจะว่าไปแล้ว ควยของผมนั้นใหญ่มากยิ่งกว่าหัวแม่ตีนผมพอควรเลยยิ้มรวมทั้งมาจับควยเล่นอีกแล้ว เผลอเป็นมิได้จริงๆไม่คิดเลยว่าสาวสวยหวานปกติจะแปลงเป็นสาวเซ็กจัดขึ้นในขณะนี้

จากที่รู้สึกว่าคุณเป็นคนสวยหวานๆใสๆอาจจะไม่มีอะไรที่หน้าพึงพอใจมากเท่า ดูหนัง18 ไรนัก เปลี่ยนเป็นว่าคุณเป็นนักท่องเว็บไซต์ถูกใจหาดูคลิปโป๊อยู่เป็นประจำ คุณพูดว่าพวกหนัง x นั้นมองหลายครั้งสุดแต่คลิปโป๊นั้นพวกเราไม่รู้เรื่องเลยว่าจะเป็นเยี่ยงไรหรือจะมาจากแหล่งไหนกันบ้าง บางโอกาสคุณก็กล่าวว่าไม่รู้จักแบบเดียวกันว่าคลิปโป๊ของคุณที่ปล่อยไปคราวก่อนในช่วงเวลานี้จะยังอยู่หรือไม่ ผมตระหนกตกใจนิดหน่อยรีบหันมองหน้าคุณแล้วคุณก็พูดว่าพูดหยอกเล่นเคยมีคนกล่าวว่า มองเห็นคลิปโป๊ใบหน้าราวคุณก็เลยส่งมาให้มอง แล้วคุณก็เก่งสำหรับการหาคลิปนั้นได้ง่ายๆ ท่องเว็บไซต์เพียงแต่ไม่กี่นาทีคุณก็หาคลิปที่กล่าวว่าใบหน้าอย่างกับคุณได้แล้ว ช่วงแรกที่ผมมองคลิปโป๊คลิปนี้ผมก็มีความคิดว่าเป็นตัวคุณจริงๆแม้กระนั้นพอสมควรไปครู่หนึ่งคุณบอกพินิจให้ดีๆสตรีในคลิปนั้นมีรอยสักด้วยแม้กระนั้นคุณนั้นไม่มี ผมก็เลิกร้างไป แม้กระนั้นนึกในใจคุณไปลบรอยสักมาหรือไม่เลยทำให้ไม่เห็น 5555

พอกิจผู้ตัดสินมองคลิปโป๊เสร็จแน่ๆว่าภายหลังจากมองคลิปโป๊แล้วพวกเราก็จะต้องนำถ้าเกิดของคลิปโป๊มาศึกษาศึกษาคุ้นเคย ผมนั้นจะเป็นข้างถูกกระทำอยู่เสมอๆตอนต้นผมก็มีความคิดว่าผมเป็นผู้ที่เป็นสุขไม่น้อยแบบเดียวกันแม้กระนั้นพอใช้พบกับคุณ แปลงเป็นว่าผมนั้นปวกเปียกไปเลย ตอนใหม่ๆผมจัดกับคุณวันละ 3-4 รอบได้แบบสบายๆคุณก็สู้ทุกรอบไม่ว่ารอบไหนคุณก็กระเด้งสู้ผมได้ตลอดขนาดว่าผมน้ำแตกเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วกระทั่งควยอ่อนไปหมดแล้ว คุณก็ยังคงมาดูดเล่นไม่สนใจเลยว่าที่ปลายมันนั้นจะมีน้ำติดอยู่หรือจะเป็นเยี่ยงไร คุณเพียงว่า มันเป็นของของคุณคุณจะเล่นอะไรกับมันก็ได้

ผมมิได้มีพลังพิเศษอะไรเหนือกว่าผู้อื่นมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นอาศัยว่าครั้งใดก็ตามได้มองคลิปโป๊กันผมก็จะอุตสาหะจัดให้เช่นเดียวกับคลิปโป๊ รวมทั้งต้องเหนือกว่าอย่างต่ำก็จำเป็นต้องอยู่ได้ยาวนานกว่าในคลิปโป๊เรื่องอย่างนี้มันฝึกหัดกันได้คนไหนกันที่ยืนระยะได้นานยืนยันว่าผู้หญิงติดตึม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...