วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เป็นด้วยเหตุว่าหนัง jav แท้ๆถึงทำให้พวกเราได้บันเทิงใจกันแบบถึงเนื้อถึงตัว

หนังโป๊ใหม่ ความที่พวกเราเป็นเพื่อนกันไปไหนไปกันมันก็เลยทำให้พวกเราสนิทกันมากยิ่งขึ้น บ่อยมากหลายทีหนูก็จะถูกใจเอานิ้วไปจิ้มก้นเพื่อนพ้องเพศชายอยู่ไปเสมอๆเนื่องจากว่ามันมองสนุกสนานดีขณะที่เขาสะดุ้งมีลักษณะอาการตกใจ แล้วพอเพียงเล่นมากมายๆมันก็มาจิ้มหนูบ้านก็มิได้คิดอะไรสนุกสนานกันไป แม้กระนั้นแล้วความสนิทมันก็ทำให้พวกเรานั้นลึกซึ้งเกินกว่าคำว่าสหาย ที่เด็กที่สำคัญกว่านั้นก็ซึ่งมันมิได้เป็นเพียงผู้เดียวแต่ว่ามันรวมกันถึง 3 คน หนู 1 คนแล้วก็เพื่อนฝูงเพศชาย 2 คน
สหาย 2 คนนี้พูดได้ว่าไปไหนไปกันตลอดธรรมดาจะมีเพศหญิงอีก 1 คนแต่ว่าขณะนี้เพื่อนฝูงของหนูมันทิ้งหมด หนังโป๊ใหม่ มันมีคู่รักไปเป็นที่เป็นระเบียบหนูก็เลยอยู่ร่วมกัน 3 คนกับเพื่อนพ้องแล้วความเกี่ยวข้องของพวกเราสามคนมันก็เริ่มเลยคืนก่อนหน้านี้ อาการเมาของพวกเรามันทำให้พวกเรากำเนิดอาการแปลกในจิตใจ สหายของหนูจับโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วหนูก็แค่เอาโทรศัพท์มาปรากฏว่ามันกำลังเปิดหนัง jav เสียงร้องครางครวญดังไปทางลำคลองในเวลานี้ก็เลยคิดว่ากล่าวไปแบบไม่คิดทำนองว่า มองสิ่งเดียวมันจะไปบันเทิงใจได้อะไรพวกเรามาทำแบบ หนัง jav กำไรงามกว่าไหมมันจะได้สนุกสนานก็ดีแล้วหนูก็ถอดเสื้อของหนูออกโดยที่ลืมตัว สหายเพศชายอีก 2 คนก็มีลักษณะเมาแต่ว่าไม่มีเท่านั้นมันเข้ามาดูดนมของหนูทั้งสอง บันเทิงใจรวมทั้งตลกโปกฮากันไป
ความขำขันมันเบาๆต่ำลงเรื่อยแม้กระนั้นมันเพิ่มมาเป็นความเสียวหนูก็ไม่คิดแบบเดียวกันว่ามันจะบันเทิงใจได้ถึงกับขนาดนี้ ภายหลังที่มันดูดนมของหนูแล้วมันทั้งสองก็หนังโป๊ใหม่ ช่วยเหลือกันถอดกางเกงน้ำของหนูน่าจะแตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบ แล้วเพื่อนพ้องคนหนึ่งจำไม่ได้สักเท่าไหร่ว่ามันเป็นคนใดกันแน่ลงไปเลียหี เดี๋ยวนี้ล่ะตอนนี้หนูทั้งยังดิ้นอีกทั้งร้องครางครวญมากกว่าหนัง jav ที่พวกเราได้มองกันขณะนี้เสียอีกมือของหนูจับควย 1 ข้าง อีกข้างนึงผ้าที่เอาไว้ปูที่นอนไว้ ส่วนนมของหนูก็โดนเพื่อนฝูงอยู่ด้วยไม่นานเกินรอคอยเพื่อนฝูงมันก็จับหนูแยกขาและก็เริ่มซอกซอยเข้ามาบอกได้เลยว่ามันเสียวเป็นที่สุด มันไม่ง่ายเท่านั้นเองหนูยังจำต้องดูดควยอีกคนหนึ่งด้วยเวลานี้หนูแปลงเป็นนางเอกหนัง x ไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้วไม่คิดว่าก่อนว่าชีวิตจะโดนแบบงี้ค่อยคุยกันนะเล่นในเวลาที่พวกเราไม่เมา ในช่วงเวลาที่เพื่อนพ้องเพศชายมันพบอย่างนี้หรือมันดูหนัง jav มันก็จะแกล้งกล่าวว่าพวกเรา 3 คนคงจะทดลองแบบงี้บ้างบันเทิงใจดีไม่คิดว่าวันนี้หนูจะเป็นคนเริ่มก่อนให้พวกมันมารุมเล่นตัวหนูเพียงผู้เดียว
เพื่อนฝูงคนแรกเสร็จสมบูรณ์น้ำแตกเต็มรูของหนูไปหมด ไม่เพียงแค่นั้นสหายหนูอีกคนก็มากันอปิ้งแทนต่อความเสียวยังไม่ทันจะเลือนรางไปไหนมันก็ได้สั่นหัวใจต่ออีก 1 รอบ โดนไป 2 ดอกติดอย่างงี้มันไม่เสมือนในช่วงเวลาที่พวกเราโดนเล่นเสียวผู้เดียวยาวเลยเนื่องจากว่าขนาดมันแตกต่างกันแล้วเวลามันก็แตกต่างกัน ไม่เหมือนกับโดนแทงดอกเดียวแบบครึ่งชั่วโมงขอบอก เป็นด้วยเหตุว่าหนูเริ่มของจริงๆถึงได้โดนจัดหนักจัดเต็มแบบงี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...