วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เย็ดผ่านปีเกือบจะไม่รอด

ดูหนังโป๊ ในคืนปีใหม่ใครๆก็ไปเคาว์ดาวน์กัน แต่ว่าสำหรับผมมิได้แม้กระนั้นนอนอยู่บ้านกับภรรยาเนื่องจากว่าเกลียดคนเยอะ รวมทั้งนัดหมายกันว่า จะเย็ดผ่านปีดียิ่งกว่าเนื่องจากจะได้คุยได้ว่าเย็ดตั้งแต่ปีนี้จนกระทั่งปีถัดไป คุณก็หัวเราะบอกจะไหวหรือ ผมไม่กลัวเลยประเด็นนี้เมาเมื่อไรไม่เคยน้อยกว่า 20 นาทีเลยสักหนึ่งครั้ง แล้วก็เตรียมความพร้อมหนังเอ็กซ์ไว้หลายเรื่องด้วยด้วยเหมือนกัน จะเย็ดให้ฟ้าเหลืองกันไปเลย
ผมไม่เย็ดกับภรรยามาเกือบจะอาทิตย์เพื่อการนี้โดยยิ่งไปกว่านั้น คุณก็ต้องการเช่นเดียวกัน บางโอกาสคุณก็แกล้งเปิดหนังเอ็กซ์เพื่อล่อผมให้ผมเย็ดกับคุณ ในที่สุดมันก็สำเร็จก็คนมันกระหายจัดเย็ดก็เย็ดเปิดหนังเอวีเสียงดังขนาดนี้จำเป็นต้องให้ภรรยาคร่ำครวญแข่งขันกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่เสียแล้ว จับคุณเย็ดไปแบบด่วนๆกันเลย ดูหนังโป๊ คุณทราบว่าผมทนไม่ค่อยไหวเรื่องอยากจัดอยู่แล้ว ของอย่างงี้ผู้ใดกันจะทนไหว แล้วเพียงพอถึงวันที่ปลายปี ก็เตรียมพร้อมจ่ายกับข้าวกับปลาเปิดดูหนังโป๊ฟรีกันตั้งแต่ค่ำเรียกว่ากระตุ้นความต้องการให้สุดกำลัง ภรรยากล่าวว่าดูหนังโป๊มากมายๆประเดี๋ยวเสร็จเร็วหรอก ผมก็ยิ้มๆและชูเบียร์สดหมดไป 2-3 ขวดแล้ว มาแล้วเรื่องต้องการเย็ดผมก็เข้าไปห้องสุขาล้างควยล้างตัวให้พร้อมรวมทั้งออกมาแบบชุดวันเกิดอย่างนั้นเมื่อภรรยามองเห็นคุณก็หัวเราะบอกเอาจริงเอาจังอ่ะ แล้วผมก็เดินไปพบคุณให้คุณดูดควยผม คุณก็น่ารักน่าเอ็นดู จัดแจงนั่งดูดควยผม ผมก็ยืนดูหนังโป๊ไปแบบสุดเท่ห์ แล้วคุณก็กล่าวว่าไปสุขาก่อนประเดี๋ยวมา แล้วคุณก็กลับมาในชุดกางเกงชั้นในตัวเดียวมองน่าหลงใหลมากมายๆแล้วคุณก็มยอตัวดูดควยให้ผมอีก คุณก็เริ่มเมานิดเดียว ในช่วงเวลานี้ตรงเวลาราวๆ 4 ทุ่มเท่านั้น แต่ว่าไม่มีปัญหาผมจัดแจงจับคุณเย็ดที่ขอบเตียงก่อน ด้วยท่าไถ่ที่นา คุณก็กล่าวว่าไม่ไหววิงเวียนเนื่องจากเลือดลงหัว ดูหนังโป๊ แล้วหลังจากนั้นก็มาเป็นท่าเกาะโซฟาไว้ และก็เย็ดจากข้างหลัง ท่านี้แน่นดีเลิศเนื่องจากมันมีด้ามจับจวบจนกระทั่งบัดนี้ผ่านไป กว่า 15 นาทีแล้วผมก็ยังไม่เสร็จ คุณกล่าวว่าเริ่มเหน็ดเหนื่อย หนังโป้หนังผู้ใหญ่ หน้าจอยักษ์ก็ยังไม่เสร็จแบบเดียวกัน ผมตกลงใจเย็ดคุณให้เสร็จไปก่อนสักครู่จะได้ต่อได้ แล้วไม่นานก็เย็ดจนกระทั่งน้ำแตกท้ายที่สุด
แล้วผมก็หลับไปไม่รู้ตัว พอเพียงตื่นมาอีกรอบก็ตรงเวลาเที่ยงคืนที่เขาจุดพลุกันพอดิบพอดี ผมก็รีบจัดแจงเย็ดภรรยาต่อในทันที ภรรยาผมตกอกตกใจว่ากำเนิดอะไรก็บอกไปว่าที่กล่าวว่าจะเย็ดผ่านปียังไง คุณหัวเราะ บอกไหวหรือ จำเป็นต้องไหวสิ อีกทั้งหนังโปณ ทั้งยังเบียร์สด รวมทั้งบรรยากาศจำเป็นต้องได้แน่ๆ รอบนี้เล่นเอาผมหัวเข่าอ่อนไปเลยกว่าน้ำจะแตก คราวหน้าจะจดจำไว้ รอคอยเล่นรอบมืดค่ำรอบเดียวพอเพียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...