วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx ขอบพระคุณความสำราญที่พี่มอบให้กับหนูหากแม้พวกเราจะเป็นแค่เพียงคนรู้จักกัน

โดจินxxx ถึงแม้พวกเราจะเป็นคนรู้จักกันที่คุ้นเคยกัน พวกเราก็ไม่หายที่จะมอบหัวใจให้กับการได้ 100% เนื่องจากว่าหนูก็มีคู่รักแล้วนะพี่ก็มีภรรยาแล้วด้วยเช่นกันแต่ว่าความที่พวกเราสนิทกันมากมายแล้วก็คุยเย้าแหย่เล่นกันอยู่ประจำทำให้พวกเรานั้นกระปรี้กระเปร่าต่อกันมาเสมอ โดจินxxx รวมทั้งด้วยความสนิทกันมากมายพี่เขาถึงกับขนาดแกล้งทำเป็นส่งหนังxมาให้กับหนูแล้วพูดว่ากดส่งไม่ถูกข้อเท็จจริงก็รู้อยู่ว่าพี่เขาก็น่าจะมีอะไรกับหนูหรือคิดอยากได้หนูจริงแท้แน่นอน หนูก็ต้องการจะได้พี่แบบเดียวกันแม้กระนั้นจะออกสตาร์ทแรงแบบล้อฟรีไปเลยก็น่าจะไม่ใช่ก็จะต้องมองว่าพี่เขาให้โอกาสให้หนูอ่อยเมื่อไรพวกเราก็จัดกันวันนั้นเลยตามใจ
แล้วเมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันเปิดโอกาสก็ไม่ต้องมีอะไรมากีดขวาง มันเป็นวันที่แดดค่อนข้างจะร้อนในวันนั้นแล้วพวกเราจึงควรออกไปติดต่องานต่างคนก็ต่างออกไปคนละที่ แม้กระนั้นการที่พวกเราโทรคุยรวมทั้งโทรนัดหมายแยกกันทำให้พวกเราเสร็จงานและก็มาเจอะกันโดยที่พวกเราสนทนากันเพียงแต่ว่าสักครู่พวกเราจะทานข้าวกันเฉยๆเขานัดหมายหนูหนูก็ไปดังที่เขานัดหมายมันห่างจากโฮเต็ลที่พวกเราได้เสียวกันเพียงแต่ไม่กี่ร้อยเมตร พี่ก็คิดแผนมาอย่างดีเยี่ยมเขาบอกให้หนูไปรอคอยที่ร้านค้าแล้วพี่เขาก็เดินมาหาเขาพูดว่ารถยนต์เขาอยู่นั่นนี้ก็มิได้พึงพอใจอะไรมากมายก็รับประทานข้าวกันไปนิดๆหน่อยๆแล้วสุดท้ายพี่เขาก็ให้หนูไปส่ง
ขอให้หนูขับเข้าไปในโฮเต็ลไปในห้องที่เขาได้จองเอา โดจินxxx ไว้หนูมองเห็นแล้วว่ารถยนต์ของเขาอยู่แถวนั้นหนูก็ไม่เคยรู้จะทำยังไงก็ขับไปส่งถึงหน้าห้องต่อไปเขาก็พูดว่าชอบแล้วก็รักหนู อารมณ์นี้เข้าใจดีแล้วว่ายังยังไงก็จำเป็นต้องได้เสียตัวกันแน่แท้จะให้หนูทำเช่นไรต่อเขากอดแล้วก็จูบหนูตั้งแต่อยู่ในรถยนต์บอกได้เลยว่าในขณะนั้นน้ำก็แตกมาเยอะไปหมดแล้ว แล้วเขาก็จับมือเข้าไปต่อในห้องจะไม่ยอมรับก็มองสักครู่จะเสียอารมณ์จะยอมง่ายเหลือเกินก็มองไม่ค่อยมีจริตจะก้านก็แกล้งบอกต่อเขาอีกนิดหน่อยว่าหนูไม่พร้อมหนูไม่โน่นนี่โน่น แต่ว่าดูอย่างกับว่าเขาจะทราบว่าหนูเพียงแค่เล่นตัวบางส่วนท้ายที่สุดหนูก็โดนเขาจับเลียหี สุดท้าย
ทุกๆอย่างเขาทำไม่พร้อมอย่างยิ่งเปิดหนังxกับเปิดเครื่องปรับอากาศไว้เย็นเจี๊ยบในห้องอารมณ์เวลานี้หนูไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าจะทำเช่นไรต่อทราบแค่เพียงว่านอนให้เขาเลียไปก่อนตามใจความสำราญมันกำลังเดินทางมาอย่างมากไม่อยากที่จะให้เวลาช่วงนี้ผ่านไปเลยเสียจริงๆเขาทำเป็นอย่างนุ่มนวลจนถึงทำให้พวกเราเคลิ้ม แบบที่ไม่ทราบสึกมาก่อนจากนั้นความครึ้มแบบนุ่มนวลก็เปลี่ยนเป็นความร้อนแรงอย่างกับหนังxที่กำลังเล่นเสียวกันเขากำลังจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลยในตอนนี้ไม่เคยรู้เช่นกันว่าพี่ก็เอากำลังเดินทางมาจากไหนเล่นเสียวกับหนูเพียงรอบเดียว ช้านานพอกับผู้แสดงนำชายหนังAVที่เขาเล่นกันเลย แล้วสุดท้ายพี่เขาก็น้ำแตกออกมาเต็มๆทราบถึงได้ทราบเลยว่าพี่เขาใช้ตัวช่วยจริงแท้แน่นอนไม่เช่นนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะเก่งขนาดนี้อย่างแน่แท้ แม้กระนั้นโน่นก็เป็นความรู้สึกที่ดีส่วนตัวสำหรับเราทั้งสองหากแม้เขาจะเป็นเพียงคนรู้จักกันเป็นไปได้สูงที่สุดก็อาจเป็นเพียงแค่กิ๊กได้อยู่ในตำแหน่งนี้ก็ดีแล้วที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...