วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี ชายผู้ไม่มีรักแต่ว่าก็ได้เย็ดหีทุกคืน

สำหี เดี๋ยวนี้ก็กล่าวได้เต็มปากว่าผมเป็นเพศชายที่ไม่มีรัก แต่ว่าแม้ว่าความรักของผมจะยังไม่กำเนิด แต่ผมก็ได้ปล่อยน้ำของผมในทุกคืน โน่นก็เนื่องจากว่า คุณในห้อง 208 คงชอบใจรสความเป็นมาของผมอย่างแน่แท้ มันเกิดเรื่องบังเอิญเป็นอย่างมากที่ผมกับคุณนั้นได้กัน ยกเว้นห่างกันเพียงแต่ห้องเดียวผมอยู่ห้อง 207 คุณอยู่ห้อง 208 ผมเคยทราบคุณร้องครวญครางอยู่บ่อย สำหี ทีแรกๆก็สงสัยว่าเพราะอะไรข้างห้องนั้นเปิดเสียงหนังเอวีน้องคลานกันอย่าเสียงดัง แต่ว่าเพียงพอจนแล้วจนรอดผมก็ไม่ยินยอมสืบหา ถึงได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์มาจากคุณ แล้ววันที่ผมได้กับคุณนั้นมันก็กำเนิดเป็นความบังเอิญ ก็เนื่องจากเรื่องปากของผมนั่นแหละที่ล้อเลียนคุณโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ก็คนมันเมาและพูดเรื่องจริงกันไป
ผมรู้จักกับคุณ แล้ววันนั้นผมก็อยู่ห้องผู้เดียว คนเขากลับไปอยู่ที่บ้านเนื่องจากหยุด 3 วัน ผมกับคุณนั้นไม่กลับไปอยู่ที่บ้านด้วยเหตุว่าค่าครองชีพสูง อยู่พักอยู่ห้องสบายอย่างนี้ดีมากกว่า รอคอยเปิดประตูห้องออกมาพบกันพอดิบพอดี ยิ้มทักกันผมก็เลยคุยให้กับคุณว่าเชิญไปทานข้าวร่วมกันไหมอยู่ข้างล่าง พวกเราก็ไปร่วมกันในทันทีทันใด จากนั้นก็ขึ้นมาซื้อของหวานซื้อเครื่องดื่มมานั่งคุยกันต่อ ใจจริงผมก็ต้องการจะได้คุณนั่นแหละที่ผมกล่าวไปอย่างนั้น เริ่มเมาหยำเปไปครู่หนึ่งผมเชื้อเชิญคุณชูหมดแก้วอยู่เสมอ มันก็เป็นไปตามแผน 3-4 ครั้งที่คุณชู อาการคุณเริ่มออกหน้าแดงยิ้มตาหวาน ผมก็เลยกล่าวว่า ได้ยินเสียงข้างห้องเปิดหนังอาร์ร้องเสียงดังไม่เคยรู้ห้องไหนเช่นกัน คุณยิ้มไม่ตอบว่าอะไร ผมก็พูดว่าผมไม่มีคู่แล้วจะต้องมานอนฟังเสียงหนังอาร์แบบงี้ก็รู้สึกใจเต้นแรงเช่นเดียวกัน แล้วคุณก็กล่าวว่าเสียงอย่างงี้ใช่หรือเปล่า “คุณร้องครวญคร่ำเสียงเบาๆให้ผมฟัง” ผมหันไปมองหน้ายิ้มให้กับคุณ เสียงนี่มันพูดว่าพวกเรานั้นคงจำเป็นต้องทําอะไรสักอย่างแล้ว ผมขอตัวเข้าห้องไปเข้าห้องสุขาชั่วประเดี๋ยวเนื่องจากว่าในช่วงเวลานี้พวกเรากินกันอยู่ที่หน้าห้อง ยังมิได้เข้าห้องไป คุณก็พูดว่าย้ายไปในห้องก็ได้ สำหี เปิดเครื่องปรับอากาศเย็นดี
กลับเข้ามาที่ห้องพวกเราก็ดื่มต่อกันอีกน้อยภายหลังจากผมออกส้วมมาในเวลานี้ ผมก็ไม่ค่อยไหวแล้วเช่นเดียวกันควยแข็งอย่างมากกะจะไปชักว่าวออกก่อนแต่ว่ามันก็มิได้ หัวสมองผมมีแม้กระนั้นเสียงกึ่งกลางของคุณเมื่อสักครู่ หนังอาร์ที่ว่าอาจจะไม่ใช่แล้วในเวลานี้ควรเป็นหนัง x เล่นคุ้นเคยแน่ๆ แล้วคุณก็ขอตัวไปเข้าห้องสุขาอย่างเดียวกัน ผมนึกในใจ คุณจำเป็นต้องไปล้างหีออกมาจะต้องได้จากแม่นอน คุณออกมาจากสุขามาค้นคว้าตัวคุณเข้ามากอดแล้วจูบไว้ เค้าหน้าที่แดงก่ำของคุณมันกวนโทสะให้ผมจัดกับคุณแบบไม่มีไม่ยอมรับ แต่ว่าปัจจุบันนี้ผมยังไม่ทันที่กำลังจะได้เลียหีของคุณ ก็จัดแจงคุณก่อนแล้ว รูดเสื้อผ้าของคุณหมดด้านในเพียงแค่ไม่กี่วินาที แล้วผมก็จัดแจงเอาควยของผมไปเช็ดที่ร่องหีของคุณน้ำต่างคนต่างมาและจากนั้นก็ดันเข้าไปแบบไม่ยากนัก
เสียงครางที่มีความรู้สึกว่าเป็นหนังเอ็กซ์ในช่วงเวลานี้เป็นเสียงครางของสองพวกเราแล้ว แล้วภายหลังวันนั้นพวกเราก็แอบเล่นเสียวกันแทบวันแล้ววันเล่า ด้วยเหตุว่าคุณมิได้อยู่กับแฟน แฟนคุณไปๆมาๆ มิได้นอนร่วมกัน ดุจว่าแฟนคุณอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลอื่นที่จำเป็นต้องกลายเป็นเวลาตรงตลอด มันเลยทำให้ผมเวลานี้แปลงเป็นกิ๊กคุณและจากนั้นก็ได้เย็ดกับคุณแบบไม่มีรัก และไม่ห่วงซึ่งกันและกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...