วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน เรื่องมันมาจากน้องของหนูไม่อยู่บ้าน หนูก็เลยจัดฉากเอวีแทนเลย

โดจิน เรื่องมันกำเนิดเมื่อราวๆ 2 อาทิตย์ที่แล้วน้องของหนูไม่อยู่บ้านแล้วหนูอยู่บ้านแฟนของมันมาหามันพอดิบพอดี ไม่ได้อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะมีคู่รักดูดีแล้วก็หุ่นดูดีอย่างงี้ เพศชายยุคสมัยใหม่ถูกใจเล่นกล้ามแล้วก็ส่วนมากผู้ที่เล่นกล้ามก็ชอบเป็นเกย์ไม่ก็ถ่ายไม่เหมือนกับเพศชายคนนี้เป็นอย่างมากเขาดูแลร่างกายพอเหมาะพอดีสูงราว 175 มิได้มีกล้ามใหญ่มหึมาอะไรแต่ว่าบอกได้เลยว่าควยแข็งแรงเป็นที่สุด ถ้าเกิดเอาไปเล่นหนังเอ็กซ์น่าไว้วางใจว่าผู้หญิงจึงควรชิดกันเยอะแยะ
ในเวลานี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นหนูที่จำต้องดูแลแทนน้องสักหน่อยหากน้องโดนผู้เดียวสักครู่น้องจะจัดการไม่ไหว จะให้ไม่มีอันตรายที่สุดหนูก็เลยเชื้อเชิญเขาออกมาเล่นด้านนอก โดจิน หนูตกลงใจเช่าห้องไว้อีก 1 ห้อง หอพักเดียวกับเขานั่นแหละห่างกันเพียงแค่ราว 3 ห้อง จะไปเล่นที่ห้องเขาเลยแซ่บกันเลยก็คงไม่ใช่สักครู่หากน้องหนูมองไม่เห็นเข้าถ้าเกิดมันไม่ว่าอะไรก็อาจดีแต่หากมันอารมณ์เสียมันก็น่าจะเกิดเรื่อง เอาไว้ไปเล่นเสียวกันนั่นค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าเดือนนึงก็ไม่เท่าไหร่ได้พบของเด็ดของดีแบบงี้หนูจัดแจงให้ได้อยู่แล้ว แล้ววันนี้ก็มีอารมณ์แม้อากาศมันจะร้อนแต่ว่าคิดว่าพอลูบนมเล่นไปๆมาๆก็นึกถึงนะน้องคนนี้เป็นที่สุด ก็เลยโทรไปพบเขาเขาก็กล่าวว่าอยู่ห้องไม่มีอะไรทำแบบเดียวกันเป็นที่รู้กันว่าประเดี๋ยวจะให้น้องเฝ้าบ้านแล้วหนูจะไปจัดแจงก่อน
ใช้เวลาไม่นานเกินรอคอย คนดีของหนูก็ไปคอยที่ห้องเป็นที่เป็นระเบียบ เข้าไปมองเห็นยืนแก้ผ้าควยแข็งดูหนังเอวีเป็นที่เป็นระเบียบจำเป็นต้องขอหัวเราะสักหน่อยเนื่องจากเด็กก็คือเด็กน้องคนนี้พึ่งจะอายุราว 17 18 ปี แต่ว่าร่างกายนั้นแข็งแรงเกินอายุอย่างมาก ชอบใจที่สุดก็ในขณะที่เล่นกันหนแรก จัดกับน้องของหนูเสร็จและมาจัดกับหนูต่อทำให้คราวนั้น หนูตกอยู่ในภวังค์ที่ความเสียวแบบที่สุดแล้วมาปัจจุบันนี้ก็จัดกันนิดหน่อยจะได้ไม่เสียเวล่ำเวลา
น้องเขาไม่คอยช้าจัดแจงถอดกางเกงเสื้อผ้าให้หนูจนถึงหมดรวมทั้งลงไปเลีย โดจิน ถูกใจที่สุดในระหว่างที่เขารัวลิ้นไปๆมาๆแถมใช่นิ้วลงไปตกปลาให้ด้วยถ้าเกิดเป็นแบบหนังเอ็กซ์น่าจะน้ำแตกพุ่งออกมาไม่หยุดหย่อนแม้กระนั้นพวกเราโชคดีนิดหน่อยตรงที่มีแค่น้ำแตกออกมาไม่เท่าไหร่และได้เสียว โชคดีอีก 1 อย่างว่าห้องพักตรงนี้เก็บเสียงได้ค่อนข้างจะดีขณะที่น้องเขาชนเข้ามาจะไม่ร้องคร่ำครวญเลยก็คงมิได้มันเสียวกระทั่งเกือบจะทนไม่ได้น้องเขาทำเป็นสุดหัวใจเป็นที่สุดมันมิได้ใหญ่ขนาดของฝรั่งแม้กระนั้นมันแข็งแล้วมันไปโดนจุดเสียวแบบที่ไม่เคยพบมาก่อนขนาดแฟนของหนูเองทำให้หนู ยอดเยี่ยมแค่ไหนก็ยังสู้น้องคนนี้มิได้เลยด้วย แล้วความรักของหนูก็เผยหนูมีคู่รักสุดแต่แฟนของหนูยังไม่แซ่บมากแค่ไหนทราบเลยจะต้องมาแซ่บกับคนนี้นิดหน่อย การเล่นเสียวให้สบายตัวและก็หัวใจมันเป็นความสบายของสตรีทุกคนขอบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...