วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ งดเว้นข้าวเที่ยงเพราะว่ามัวแต่เย็ดกันช่วงกลางวัน

หนังโป๊ ถ้าหากพวกเราอยากจัดจำเป็นที่จะต้องทำเช่นไร บางบุคคลก็รีบไปพบแฟนรวมทั้งเย็ดกัน แม้กระนั้นสำหรับบางบุคคลที่กระหายจัดที่อื่นๆมิได้อยู่กับแฟนก็จัดแจงชักว่าวน้ำแตกเองก็มีมากมายไป สำหรับผมกระหายจัดในสถานศึกษาแบบงี้ทำอย่างไรได้ ก็จำเป็นต้องส่งสายตา ส่งไลน์ไปพบคุณแล้วนัดพบกันที่ไหนสักที่แถวนี้ และก็จัดแจงเย็ดกันสักชูให้หายกระหายจัดกันไป
เมื่อก่อนขณะที่พวกเรา หนังโป๊ ได้เย็ดกันใหม่ๆพวกเราก็จะรอคอยไม่เวลาเช้าก็ช่วงเวลาเย็นพวกเราก็จะได้เย็ดกัน แม้กระนั้นขณะนี้พักตอนกลางวันก็กระหายจัดแล้ว ยิ่งตอนพักตอนเที่ยงถ้าหากพวกเพื่อนฝูงไม่เล่นเกมส์ก็มานั่งดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์กันบางบุคคลก็มองเป็นสุขหัวเราะกันไป แต่ว่าสำหรับผมควยจะระเบิดมันต้องการจะxxxแล้ว ก็จำต้องรีบหาทางรีดน้ำออกมาจากตัว เมื่อก่อนก็จัดแจงชักว่าวเองบ้าง แต่ว่ามันก็ยังไม่เพียงพอ สิ่งที่มีความต้องการของผมมันมากมายสักนิด ก็หาหนทางที่กำลังจะได้xxxของแท้เหมาะสมที่สุด บางโอกาสมื้อกลางวันพวกเราก็ไม่กินกัน เอาเวลาไป xxx กับคุณดีมากกว่า
คุณชื่อ เปิ้ล คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูที่คนไม่ใช่น้อยต้องการจะ เย็ดกับคุณแต่ว่าทุกก็จะต้องแพ้ผมเนื่องจากว่าผมเข้าพบคุณทุกๆวันแล้วก็เป็นประจำ จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็รับผมเป็นแฟนแล้วหลังจากนั้นก็เปิดตัวแจ่มแจ้ง คุณสวยรวมทั้งมีผมผู้เดียวขนาดว่ามีคนมาจีบคุณซ้ำคุณก็กล่าวว่า มีคู่รักแล้วทีนี้คือผม ยิ่งทำให้ผมรักคุณที่สุด หนแรกที่พวกเราได้กันก็เป็นที่บ้านผมเป็นวันหยุดพวกเราได้กัน 2 ครั้งในวันนั้น คุณมองอ่อนแรงอย่างยิ่ง กว่าจะฟื้นได้ก็แทบเย็น หนังโป๊ จากนั้นพวกเราก็มาเล่นเสียวกันดูหนังโป๊ร่วมกันหาท่าเล่นแปลกๆกันประจำ แต่ว่าช่วงนี้มันแปลงเป็นว่าอยากจัดในสถานศึกษาด้วย จะทำยังไงได้ใหม่ๆคุณก็ไม่กล้า แต่ว่าด้วยความอยากจัดร่วมกันทั้งสองก็เลยหาที่xxxได้อย่างพอดี มันเป็นที่ที่ใครอีกหลายๆคนไม่ค่อยทราบมันเป็นห้องที่ใช้เฉพาะคนเพียงแค่นั้น แล้วผมก็คิดแผนให้สหายช่วย มันเลยทำให้พวกเราได้เย็ดกันตอนกลางวันแทบทุกวัน
ในช่วงเวลานี้แปลงเป็นว่าพวกเราเกือบจะเย็ดกันทุกเที่ยงตรงเลย บางวันพวกเราก็ได้กัน 2 รอบด้วย ถ้าเกิดวันไหนอยากจัดหนักๆมิได้กันสัก 2-3 วัน วันนั้นพวกเราจะจัดกันตอนกลางวัน 2 รอบติดเลย พอน้ำแตกก็รูดน้ำเสีย พักหายเมื่อยล้าโอบกอดกันอีกหน่อยเดียวก็ต่อได้เลย ยิ่งได้เล่นเสียวอย่างนี้ยิ่งยอดเยี่ยม รอบ 2 มันยิ่งตื่นเต้นกว่าน้ำจะแตกเหงื่อท่วมตัวไปหมด ร้อนหน่อยแต่ว่าก็ทนเอาก็ความเสียวมันมามากจนกระทั่งห้ามตนเองไม่อยู่จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...