วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 นัดหมายสวิงจากเน็ต

ดูหนัง18 สวัสดีคับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจำหลายเรื่องแม้กระนั้นเรื่องที่ผมจะเล่านี้คือเรื่องของ สตรีคนหนึ่ง คุณชื่อ สา พวกเรารู้จักกันทางเอ็ม พวกเราแชตคุยกัน แล้วสุดท้ายพวกเราก็จบลงตรงที่นัดหมายและจากนั้นก็มีอะไรกัน คุณชื่อสา เป็นคนขาว เค้าหน้าปกติ แม้กระนั้นรูปร่างดี แต่งตัวเก่ง คุณอายุ 22 อกราวๆ 34 ใหญ่พอดี เอวเล็ก บั้นท้ายก็ราวนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนตอนเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันปกติคุณดำเนินงาน คุณอยู่คนละจังหวัดกับผมแม้กระนั้นก็ไม่ไกลกันมากมาย นั่งรถยนต์ก็ราวๆ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว สาเป็นคนเซ็กค่อนข้างจัด เป็นคนกล้าแสดงออกในเรื่องเซ็กมากมาย เอาง่ายๆเป็นสาเก่งเรื่องอย่างนี้มากมายคุณถูกใจที่จะนัดหมายเพื่อมามีอะไรกับผมโดยยิ่งไปกว่านั้น เพียงพอเสร็จคุณก็นั่งรถยนต์กลับ ดูหนัง18 พวกเรานักกันแทบทุกอาทิตย์จนถึงเวลาผ่านไปกือบ 2 ปี ผมเริ่มชักชวนคุณออกสวิง ตอนแรกผมนึกว่า สา จะไม่ยินยอมซะอีก แม้กระนั้นตรงกันข้าม สากลับถูกใจมากมาย เป็นเรื่องมีอยู่ว่าพวกเรานัดหมายชายลำพังทางเน็ตไว้ 1 คน เพื่อมามีอะไรบสาพร้อมทั้งผม แต่ว่าหัวข้อนี้สาไม่รู้จักหรอกผมเป็นคนนัดหมายเองหาเอง เพราะว่าผมเริ่มมีความคิดว่าผมเบื่อกับอะไรที่ดังเดิม เลยต้องการทดลองหาเผชิญการณืใหม่ๆบ้าง เป็นวันนี้ผมนัดหมายสาให้มาหาผมเหมือนเคย สาก็มาวันนั้นเป็นวันเสาร์ คุณมาถึงผมราว 2 ทุ่ม คุณสวมชุดนิสิตมา กระโปรงรัดๆและจากนั้นก็สั้นจู่เลย บวกับเสื้อรัดนมแทบจะปริ้นออกมาอีก มันทำให้ผมมีอารมณ์ตั้งแต่มองเห็นแล้ว บวกกับผมแอบนัดหมายชายลำพังให้อีกด้วยทำให้ผมยั่งอยากเข้าไปอีก เพียงพอสามาถึงผมก็เชื้อเชิญคุณไปทานข้าวก่อน ตอนที่ทานข้าวกันอยู่ผมก็ชักชวนสาคุยถึงเรื่องสวิงกิ้ง สาบอกสาไม่เคยหรอกแล้วสาต้องการทดลองไหม ผมถาม สาไม่ตอบคับ ผมเลยรีบถามต่ออีกว่าหากผมเพื่อเพื่อนพ้องมาด้วยคนหนึ่งสาจะว่าอะไรไหม สาอายคับ แต่ว่าไม่ยินยอมกล่าวอะไรผมเลยจ้ะยั้นค่ะยอสา เพื่อสาตกลง โดยอ้างถึงว่าชายผู้เดียวคนนี้กระเป๋านเพื่อนพ้องสนิดผมเอง สาถึงยอม สุดท้ายผมก็ทำสำเร็จ ผมก็เลยโทรบอกชายโดดเดี่ยวคนนั้น เขาช่อ นุ ผมก็เลยโทรบอกนุแล้วก็ขับขี่รถไปรับ พอนุขึ้นรถผม ผมก็บากบั่นเชิญชวนนุ กับ สา ให้คุยกัน เพื่อที่ทั้งคู่คนจะได้ไม่เขินกัน สาเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้วเลยไม่ยากที่ทั้งคู่คนจะเข้ากันได้อย่างเร็ว ผมขับขี่รถไปรีสอร์ทที่ผมกับสามักจะมาหาความสำราญกันเสมอๆแต่ว่าคราวนี้ไม่ราวกับครั้งอื่น เป็นผมมี นุ ชายผู้เดียวมาร่วมแจมอีกคน เพียงพอถึงที่หมาย สากับผมนั่งบนเตียง ส่วน นุ นั่งที่เก้าอี้ พวกเราสามคนคุยกันอยู่พักหนึ่ง จนถึงเริ่มสนิดกันบ้าง ผมก็เลยบอกให้นุไปอาบน้ำก่อน พอนุ ไปอาบน้ำ ผมก็ถามสาว่าเป็นยังไง กลัวไหม สาบอกว่าไม่กลัวเพียงแค่ตื่นเต้น เพียงนี้ผมก้รู้และเข้าใจดีแล้วว่าสาพร้อมออกรบแล้ว พอนุอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งที่เดิมโดยมีเพียงแค่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวพันออกมาเพียงแค่ผืนเดียว นุเป็นคนค่อนข้างจะเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด รูปร่างได้ส่วนสัด ใกล้เคียงกับผมมากมาย ก็เลยไม่แปลกที่สาจะเต็มอกเต็มใจกับเรื่องวันนี้ พอนุอาบน้ำเสร็จผมก็ให้สาเข้าไปอาบน้ำต่อ ผมเลยบอกกับนุว่าเต็มกำลังเลยจ๊ะ ทำเป็นทั้งหมดทุกอย่าง ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจผม เพียงพอสาอาบน้ำเสร็จผมก็ไปอาบน้ำต่อ แต่ว่าผ้าสำหรับเช็ดตัวสิมีเพียงแค่ 2 ผืน ผมเลยจะต้องเอาที่นุไป ตอนนี้นุอยู่ในภาวะที่ไม่มีอะไรปกปิดเลย ผมหันไปมองดูสา สามองนุตาไม่กระพริบเลย สาคงคิดบางสิ่งบางอย่างแต่ว่าผมก็มิได้พอใจผมเข้าไปอาบน้ำเป็นผู้ที่ 3 แต่ว่าในใจผมรู้สึกว่าพอเพียงออกมา สา กับ นุ น่าจะจะต้องเริ่มกันแล้ว แน่เลย ดีแล้วผมจะได้ไม่ต้องกล่าวอะไรมากมาย พอเพียงผมอาบน้ำเสร็จเดินออกมามองดูไปที่เตียง เป็นไปอย่างที่ผมคิด สากำลัง อม ท่อนเมื้อ นุ รูด เข้ารูดออกอย่างบ้าเลือดหน้าของนุบอกได้เลยว่ากำลังเสียงเป็นอย่างมาก ผมทำใจเย็นใช้ผ้าขัดเรียกตัวผมให้แห้งก่อน ปลดปล่อยให้สาอมท่อนเนื้อนุไปเรื่อยควยนุแข็งตั้งเด มันใหญ่มากยิ่งกว่าผมนิดนึง ผมเริ่มเข้าไปนั่งใกล้ๆกับ สาที่กำลังบ้าดีเดือดอยู่กับท่อนเนื้อของนุ ผเอามือไปบีบ กด นมของสา พักเดียวสาก็ครวญคร่ำออกมาอย่างมีอความสบาย ปากก็อมอยู่ ผมจับสานอนหงาย แล้วแกงเลียงตรงรอบๆท้องของสาไล่ลงมาตรงสะดือ สะดือสาเจาะด้วย ผมแกงเลียงไล่ลงที่ที่เนินสรวงสวรรค์ของ สา ถึงผมจะผ่านเนินนี้มาหลายหนและตาม แต่ว่าผมก็ยังถูกใจมันาก เนินสา เจ้าเนื้อ อูม ขาวจั๊ว มีขนงอกบางส่วนเพียงพอเป็นระเบียบเรียบร้อยผมลากลิ้นขึ้น ลากลิ้นลง สาเกรงตัวสุด อาจกำลังเสียวกับลิ้นของผมอยู่ ส่วนนุ ขยับขึ้นไปใกล้กับหน้าของสาแล้วเอาท่อนเนื้อยัดใส่ปาก สาก็อบมันเข้าไปในพริบตา รวมทั้งรุดเข้ารูดออก ดูหนัง18 เสียงของสาคร่ำครวญ ในคอตลอดระยะเวลา ผมเลียจนกระทั่งน้ำ ของสาเยิ้มไปหมด ผมก็เลยจับท่อนเนื้อของผมยัดไปตรงเนินของสา พร้อมด้วยชูขาของสาขึ้น เพียงพอเข้าไปแล้วผมเริ่มซอบ เป็นจังหวะ ช้าบ้าง เร็วบ้าง ยิ่งทำให้สาเสียวขึ้นไปอีก ปากก็อมของนุ เนินสรวงสวรรค์ก็โดนของผม สาคร่ำครวญไม่หยุด ผมตรอกไปซักพักหนึ่งก็ให้สายืนขึ้นมานั่งท่าหรูหรานโค้ง แล้วผมก็แทงจากทางข้างหลัง ผมซอกซอยใหญ่เลย จนถึงสาผวารวมทั้งตัวเกร็งไปหมด ส่วนนุก็ตามไปเอาท่อนเนื้อยัดใส่ปากสา
ตลอดผมซอกซอยอยู่พักหนึ่งน้ำของผมก็พุ่งเต็มถุงยางอนามัย มันเสียวมากมาย แถบมีอารมณ์อย่างบอกผิดเลยกำหนดที่มีท่อนเนื้ออีกอันกำลังอยู่ในปากของสา ส่วนของผมก็อยุ่ตรงเนินสา มันเป็นภาพที่ทำให้มีอารมณืมากมายๆเพียงพอผมเสร็จ นุรีบชักท่อนเนื้อออกมาจากปากสาแล้วหลังจากนั้นก็จับมายัดตรงเนินของสาแทน นุ ตรอก เร็วรวมทั้ง แรง จนกระทั่งสา ครวญครางดังกวาทีแรกอีก นุจับสาโก้เก๋นโค้งและก็แทงจากด้านหลัง หลักแล้วต่อจากนั้นนุก็นอน แล้วให้สาเป็นคนขึ้นอยุ่ข้างบน สาส่ายสะโพกไปๆมาๆเพื่อบดกับท่อนพื้นที่แข็งของนุ ช่วงนี้สากระเป๋านคนคุมเกมส์ สาซอกซอยช้าๆแบบนิ่มนวล หลับตาปรือๆมีเสียงครวญคร่ำดังออกมากระเป๋านระยะ วนมือนุก็นอนบีบขยำอยุ่ที่เจต้านมทั้งสองข้างของสา ผมเข้าไปล้างออกมามองเห็นอีกก็เลยเดินขึ้นเขาเตียงแล้วหันท่อนเนื้อของผมที่ ยังอ่อนอยู่จับใส่ปากสา สาดูดมันพักเดียวมันก็แข็ง เด ตั้งมาพร้อมออกศึกอีกทีสาดูดมัน กับตรอกท่อนเนื้อของนุอย่างบ้า อีกพักเดียวนุก็ตรอกเอวตนเองอย่างแรง และก็เร็วสนปากสาหลุดจากท่อนเนื้อผม สาร้องดังที่สุดเท่าที่ผมเคยทราบพร้อมด้วยมีเสียงดังออกมาว่า เสียวจังเลย พอนุเสร็จ สาก็ดูดท่อนเนื้อของผมต่ออย่างบ้า ถัดมาผมจับสานอนหงานและจากนั้นก็เอาท่อนเนื้อของเขายัดเข้าไปพร้อมด้วยซอกซอยแบบนุ่ม นวล ช้าบ้าง เร็วบ้าง สาครวญคร่ำดังออกมาตลอดส่วนมือของสาก็โอบผมซะแน่นเลย ผมแปลงท่าให้สาอยู่ด้านบนบ้าง สาทำแบบเดิมซอบช้าๆมือผมก็บีบคาดคั้นนมสา บี้ที่ศีรษะนมอย่างแผ่วเบา ผมเปลี่ยนแปลงท่ากับสาไปหลายกระบิดกระบวนเลยจนกระทั่งท่าหรูหรานโค้งอีกที ต่อนี้ไปแทนที่ผมกำลังแทงอยู่ตามลำพังคนเดียว ก็มีนุ เดินขึ้นมาแล้วจับท่อนเนื้อยัดใส่ปาก สา อีก สาดูดมัน ผมมองเห็นผมยิ่งมีอารมณ์ใหญ่ เลยแทงซะ จนกระทั่งน้ำผมออกอีกเป็นครั้งลำดับที่สอง ส่วนนุก็มาทิ่มแทนมาอีกรอบ จนถึงนุเสร็จเช่นเดียวกันเป็นครั้งลำดับที่สอง พวกเราสามคนก็เลยพอเพียง รวมแล้ววันนั้น สา ราวกับ โดนไป 4 ชู ซึ่งสา พูดว่า สบายๆภายหลังจากวันนั้นสาก็ชอบใจ ผมเลยชอบหาชายโดดเดี่ยวมาร่วมแจมอย่างนี้เสมอๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ สิ่งที่ทำให้เกิดการเบิ้ลรอบแบบไม่ได้อยากต้องการ

หนัง18+ ทรัพย์สินนั้นหายาก หาของฟรีนั้นไม่ตรากตรำถ้าเกิดมีอินเตอร์เน็ต แล้วก็แน่ๆว่าของฟรียุคนี้มีไม่น้อย อย่างหนังxที่พวกเราสามารถโหลดหนังx...